นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้า มีผู้มาใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก



ชุมพร - บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้า มีผู้มาใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก

วันที่ 17 มีนาคม 2562  สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดชุมพร กำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้าชุมพร ในวันอาทิตย์วันที่ 17 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา เวลา 08.00 น. จนถึงเวลา 17.00 น. โดยในเขตเลือกตั้งที่ 1 ใช้อาคาร 9 โรงเรียนสะอาดเผดิมวิทยา ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เป็นสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้านอกเขตจังหวัด โดยนายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร และหัวหน้าส่วนราชการ ได้มาใช้สิทธิล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเช้า







โดยบรรยากาศในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้านอกเขตจังหวัด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่มีการเปิดหีบบัตรลงคะแนน มีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากที่ลงทะเบียนใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้านอกเขตจังหวัด จำนวน 4,766 คน โดยทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดชุมพร ได้เตรียมความพร้อมด้านสถานที่ เจ้าหน้าที่ เพื่ออำนวยความสะดวก เรียบร้อย แก่พี่น้องประชาชน ที่มาใช้สิทธิจะได้ไม่เสียเวลามากเกินไป และตั้งแต่เปิดหีบบัตรลงคะแนนมา ยังไม่พบปัญหาและข้อร้องเรียนแต่อย่างใด





      นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า จังหวัดชุมพร มีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้า นอกเขตและในเขตเลือกตั้ง 9,217 คน โดยพี่น้องประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคัก ตั้งแต่เปิดหีบบัตรลงคะแนน ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดชุมพร และเจ้าหน้าที่ ได้ดูแลความเรียบร้อยให้แก่พี่น้องประชาชน เพื่อให้เกิดความสะดวกรวดเร็ว โดยสถานที่เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้าชุมพร กำหนดไว้คือ เขตเลือกตั้งที่ 1 ใช้อาคาร 9 โรงเรียนสะอาดเผดิมวิทยา ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร มีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิ 4,766 คน เขตเลือกตั้งที่ 2 ใช้อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนอนุบาลท่าแซะ ตำบลท่าแซะอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร มีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิ 1,816 คน เขตเลือกตั้งที่ 3 ใช้อาคารอเนกประสงค์อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร มีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิ 2,244 คน และสถานที่เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้าในเขตเลือกตั้ง กำหนดให้ใช้สิทธิ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ ยกเว้นอำเภอเมืองเขตเลือกตั้งที่ 1 ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านท่าตะเภา, อำเภอเมืองเขตเลือกตั้งที่ 2 ณ อบต.หาดพันไกร และอำเภอสวี ณ อบต.สวี ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิ 391 คน
ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามกฎหมายกำหนด จึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน ไม่ขาย จำหน่าย จ่ายแจก หรือจัดเลี้ยงสุราทุกชนิด ในเขตเลือกตั้ง ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึงวันเลือกตั้งล่วงหน้า วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. และในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึงวันเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. โดยผู้ฝ่าฝืน ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ







ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...