นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประกาศเจตนารมณ์ เข้าสาบานตน ณ พระตำหนักงกรมหลวงชุมพรฯ



ชุมพร - ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประกาศเจตนารมณ์ เข้าสาบานตน ณ พระตำหนักงกรมหลวงชุมพรฯ


       วันที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 10.00น ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประกาศเจตนารมณ์ สาบานตนเพื่อเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ดีของจังหวัดชุมพร

นำโดย  ร้อยตรี ประจวบ กมลวิริยะวัฒน์ ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประจำจังหวัดชุมพร และเป็น ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐได้นำผู้สมัครมาสาบานตน หากได้รับการเลือกตั้งก็จะปฏิบัติหน้าที่ตามที่สาบานตนไว้ขอให้ผู้สมัครทั้ง 3 ท่านว่าตามข้าพเจ้า 1. เขต 1 เบอร์ 5 นายชวลิต อาจหาญ 2. เขต 2 เบอร์ 4 นายสมบูรณ์ หนูนวล 3. เขต 3 เบอร์ 5 ดร.ทวีป เพ็ชร์สุวรรณ์  ขอปฏิญาณตนต่อกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และชาวจังหวัดชุมพรว่า  1. ข้าพเจ้าจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและเป็นธรรม  2. ข้าพเจ้าจะจงรักภักดีต่อชาติศาสนา และสถาบัน พระมหากษัตริย์  3. ข้าพเจ้าจะอยู่เคียงข้างและไม่ทิ้งประชาชนโดยเด็ดขาด   คณะได้เดินทางมาสักการะเสด็จในกรมหลวงชุมพร ณ พระตำหนักกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ชุมพร หาดทรายรี และได้ ช่วงเวลา 10.00 น. และได้พบประกับประชาชนในพื้นที่ รับข้อคิดเห็นของประชาชนเพื่อนำไปเป็นการบริหารประเทศโดยกำหนดเป็นกฎหมายต่อไป ในโอกาสที่จะได้รับใช้ประชาชนชาวชุมพรต่อไป



          ร้อยตรี ประจวบ กลมวิริยะวัฒน์  ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดชุมพร กล่าวขอบคุณประชาชนที่ได้มอบความไว้ว่างใจให้ปฏิบัติหน้าที่นี้และจะทำให้เต็มความสามารถต่อไป และยินดีกับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งได้ไปแสดงเจตจำนงต่อพรรคพลังประชารัฐ ที่ส่วนกลางมาแล้ว และได้เป็นตัวแทนสมาชิก และได้นำผู้สมัครตามลำดับทั้งสามเขต เขตที่1 คุณชวลิต อาจหาญ  เขตที่ 2 คุณสมบูรณ์ หนูนวล  เขตที่ 3 คุณทวีป  เพ็ชร์สุวรรณ ที่จะมาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่จะทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนชาวชุมพรต่อไป


         คุณสมบูรณ์ หนูนวล   ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชุมพรเขต 2 เผย มั่นใจในคนชุมพรมองเห็นภาพที่จะเปลี่ยนแปรงในอนาคตข้างหน้า ในการเปลี่ยนแปรงและการพัฒนาของจังหวัดชุมพรนี้ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถของตัวแทนของประชาชน จังหวัดชุมพรเป็นเมืองที่ขาดการพัฒนามามากนับจาก 14 จังหวัดภาคใต้เราเป็นจังหวัดที่ ล้าหลังขาดการพัฒนาต่อเนื่อง ภาพร่วมที่จะเร่งในการพัฒนาจังหวัดชุมพร คือการเชื่อมต่อที่มีส่วนขาดเช่นเส้นทางไปสนามบิน และขยายสนามบินเพื่อรองรับเที่ยวบินที่จำนวนมากๆขึ้นได้ และชักชวนนักลงทุนให้มาลงทุนในสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรโดยมาสร้างโรงแรม ในอำเภอปะทิว อำเภอท่าแซะ และเปิดด่านชั่วคราว ท่าแซะ ไปเมียนมาร์  ไปจีน ให้เปิดกว้างขึ้น การรับสมาชิกของพรรคประชารัฐก็เป็นไปด้วยความสมัครใจไม่ได้บังคับต้อนนี้ก็มีมาสมัครทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดชุมพรแล้ว อาจเป็นความมั่นใจของเราที่มี ดร.อุตตม สาวนายน  เป็นหัวหน้าพรรค สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นเลขาธิการพรรค  ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล  เป็นโฆษกพรรค  พันเอก สุชาติ จัทรโชติกุล ผู้ก่อตั้งพรรค  เภสัชกร ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค ที่ให้ความเชื่อมั่นกับประชาชน  เช่นคำขวัญของพรรค คือ โลกเปลี่ยนไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง


    ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...