นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - เหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยมอบถุงยังและปัจจัยดำรงชีพ



ชุมพร - เหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยมอบถุงยังและปัจจัยดำรงชีพ

วันที่ 17 มีนาคม 2562 เวลา 09.30 น. นางเพ็ญจันทร์ รัตนาภรณ์วงศ์นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร นางสาววัลภา แก้วสวีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาด ลงพื้นที่เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยโรงแรม OK ม.2 ต.วังไผ่ อ.เมืองชุมพร ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร ซึ่งเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง มีสมาชิกอาศัยอยู่รวม 7 คน ทุกคนนามสกุล “บัวสารบรรณ” สามารถออกจากบ้านหลังเกิดเหตุได้ 4 คน  บาทเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย นั้น เหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร เร่งเข้าให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น กับผู้ประสบอัคคีภัย และประสารทาง นางสาววัลภา แก้วสวีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร เข้าช่วยเรื่องที่อยู่อาศัย ให้กับผู้ประสบภัย
    







   ทางด้าน นางสาววัลภา แก้วสวี เผยให้การช่วยเรื่องทีอยู่อาศัย โดยจักงบช่วยเหลืองเร่งด้วนจัดทำที่พักอาศัยโดยการต่อเติมที่บ้าน ของญาติให้กับผู้ประสบภัยได้เข้าพักอาศัยก่อน และจะได้นำเนินการช่วยเหลือในการสร้างบ้านใหม่ให้ โดยที่จะต้องมีการประสารกับหน่วยงายราชการอื่นๆอีกหลายหน่วงงานต่อไป









        นางเพ็ญจันทร์ รัตนาภรณ์วงศ์ เผย เหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร ได้จัด ถุงยังชีพ และเงินทุนมาช่วยเหลือผู้ประสบภัย และประสารนางสาววัลภา แก้วสวีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร เร่งเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยเป็นการเร่งด่วนและ เหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร จัดคณะกรรมการเข้าดูแลอย่างใกล้ชิดคอยช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในครั้งนี้
ธนากร โกศลเมธีศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514
    


1 ความคิดเห็น:

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...