นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร – พ่อเมืองเดิน รณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โค้งสุดท้าย Big Day



ชุมพร – พ่อเมืองเดิน รณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โค้งสุดท้าย Big Day

วันที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 16.30น. ที่บริเวณ หน้าเทศบาลเมืองชุมพร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย สนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร, นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ร่วมเปิดกิจกรรมรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โค้งสุดท้าย Big Day โดยมีข้าราชการ กลุ่มพลังมวลชน อสม. จิตอาสา นักเรียน นักศึกษา ประชาชน ร่วมเดินรณรงค์ในครั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยขบวนเดินรณรงค์ ในตัวเมืองชุมพร เพื่อเชิญชวนให้ พี่น้องประชาชน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562








          ร.ต.อ.หญิง ฐาปนีย์ มหาพชราอรุณใหม่ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชุมพร เผย สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โค้งสุดท้าย Big Day เพื่อเป็นกิจกรรมในการสร้างการรับรู้และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ใไห้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมือง พร้อมทั้งเชิญชวนและกระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โดยมีเป้าหมายไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 และมีบัตรเสียไม่เกินร้อยละ 2 สำหรับในกิจกรรมครั้งนี้ ได้จัดพร้อมกันทั้ง 8 อำเภอ ของจังหวัดชุมพร อีกด้วย

















            นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า กิจกรรมรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โค้งสุดท้าย Big Day เป็นการแสดงพลังความร่วมมือร่วมใจ ของทุกภาคส่วน ในการเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมกันก้าวสู่ระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ด้วยการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งซึ่งเป็นครั้งแรก ภายหลังรัฐธรรมนูญฉบับ พ.ศ. 2560 การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเสียงของท่านทุกเสียงมีความหมาย มีสิทธิ เสมอภาคเท่าเทียมกัน ด้วยการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 17.00 น.


















ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...