นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร -  หนุ่มใหญ่ดีกรีวิศวะไฟฟ้า เครียดจัดปาดคอตาย ดับคาห้องครัว

 ชุมพร -  หนุ่มใหญ่ดีกรีวิศวะไฟฟ้า เครียดจัดปาดคอตาย ดับคาห้องครัว

หนุ่มใหญ่ดีกรีวิศวะไฟฟ้า เครียดจัดปาดคอตาย ดับคาห้องครัว

วันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้ง เหตุ มีผู้ปาดคดเสียชีวิตภายในบ้าน 98/1 หมู่ที่ 5 ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ปัญญา ท้วมศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพร  และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ อยู่ที่บริเวณ  บ้าน 98/1 หมู่ที่ 5 ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  พบกับ  นาง สุนีย์ กาลประชิด อายุ64 ปี เป็นมารดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งยืนรอ อยู่ที่เกิดเหตุ  ซึ่ง นาง สุนีย์ กาลประชิด  เล่าให้ฟังว่า ตนเองและลูกชาย นาย นฤดม เจริญชัยนุชกุล อายุ 39 ปี อาศัยอยู่  หลังนี้ตั้งแต่ พ.ศ. 2548 และลูกชายเป็นเด็กที่เรียนดี มาตลอดจนกระทั้ง ลูกชายมีเรื่องส่วนตัวกระทบจิตใจและป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามา 21 ปีแล้ว และก็ได้รับการรักษาจากแพทย์มาตลอด และในเช้าของวันนี้เวลา 09.00 น ตนได้ออกเดินทางไปแจกซองงานบวชลูกชายคนเล็ก และได้กลับเข้ามาพบรางของลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ในครัว เมือเวลา 11.30 น. จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติๆได้ทราบ

ร.ต.อ.ชวกุล สิทธิศักดิ์ รองสารวัตรสืบสวน  สภ.เมืองชุมพร ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ พ ญ ปณิดา ชุมเกลียง  นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน    พบนายนฤดม เจริญชัยนุชกุล อายุ 39 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บ้านที่ห้องครัว  โดยสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทากางเกงขาสั้นสีเขียวซ้ายมือจะมีมีดทำครัวตกอยู่ข้างข้างในที่เกิดเหตุ  ก่อนที่จะมีคนมาพบศพในเวลา 12.00 นของวันนี้ตามที่คำให้การ   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องครัว  พบว่าไม่มีร่องรอยของการต่อสู้กันแต่อย่างใด

ธนากร โกศลเมธี 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...