นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร - กอ.รมน.ขับเคลื่อน จัดตั้ง ทสปช.ให้ครบทั้ง 70 ตำบล

 

ชุมพร - กอ.รมน.ขับเคลื่อน จัดตั้ง ทสปช.ให้ครบทั้ง 70 ตำบล



เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 4 เม.ย.67 พ.อ.โชติ  ยิกุสังข์ รอง ผอ.รมน. จังหวัด ช.พ.(ท.) เป็นประธานการประชุมกำหนดแนวทางขับเคลื่อนการปฏิบัติงานของสมาชิก ไทยอาสาป้องกันชาตื(ทสปช.)

จังหวัดชุมพร ปี 67 ณ ห้องประชุมเกาะพิทักษ์ ศาลากลางจังหวัดชุมพร โดยมีคณะกรรมการ ทสปช.ระดับจังหวัด, หน.ทสปช.อำเภอ/เลขนุการ ทสปช.อ. เข้าร่วมประชุม 30 คน

 




โดยกลุ่มงานมวลชน ได้ชี้แจงแนวทางการขับเคลื่น ทสปช.กอ.รมน.จังหวัดในปี 67 ให้เป็นรูปแบบเดียวกัน,กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว ชี้แจงการขับเคลื่อนงานตามแผนงานโครงการกำกับติดตามและ ประเมินผลแผนงาน ตำบลมั่นคงมั่งคั่ง ยั่งยืน ปี 67 และฝ่ายงานข่าวชี้แจงการร้องเรียน  ร้องทุกข์ เกี่ยวกับเรื่องความมั่นคงในพื้นที่ผ่านสายด่วนความมั่นคง 1374 รวมทั้งสนับสนุนมวลชนข้าปฏิบัติงานตามภารกิจเปิดของ กอ.รมน.

จังหวัด และ หน.ทสปช.อำเภอ ได้ชี้แจงผลการปฏิบัติที่สำคัญในห้วงเวลาปี 67 ที่ผ่านมา

 




สรุปผลการประชุมเพื่อนำไปปฏิบัติ กอ.รมน.จังหวัด กำหนดที่ปรึกษาคอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับ ทสปช.ทั้ง 8 อำเภอใหม่ โดยกำหนดหน้าที่ให้ชัดเจนเพื่อการประสานงานที่รวดเร็ว  เพิ่มวาระการดำรงตำแหน่งคราวละไม่เกิน 2 ปี การเชื่อมโยงเครือข่าย ประสานเครือข่ายความมั่นคงด้วย เพื่อความคล่องตัวในการปฏิบัติหน้าที่ของ ทสปช.ระดับตำบล และมีการจัดตั้ง ทสปช.ระดับตำบล ให้ครบครอบคลุมทั้ง70 ตำบล

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...