นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร - อุบัติเหตุเทเลอร์ลงข้างทาง ที่ หม้อแปลง ไฟฟ้าแรงสูง เจ็บ 1 ราย

 ชุมพร - อุบัติเหตุเทเลอร์ลงข้างทาง ที่ หม้อแปลง ไฟฟ้าแรงสูง เจ็บ 1 ราย

วันที่ 22 เมษายน  2567 เวลา 10.50 น.ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุจากสถานีตำรวจภูธรมาบอำมฤตมีรถเทเลอร์ลงข้างทาง ที่ หม้อแปลง ไฟฟ้าแรงสูง ถนนมาบอำมฤต -พละ หมู่ 11   ต.เขาไชยราช  ไม่ทราบอาการผู้บาดเจ็บ  กู้ชีพเทศบาลมาบอำมฤต  ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ    เจ้าหน้าทีของ อบต.เขาไชยราชเข้าดูแลที่เกิดเหตุ   กู้ชีพเทศบาลตำบลมาบฯ พบชาย48 ปี ผู้ขับรถเทเลอร์   มีแผลถลอก ฟกช้ำ ไม่ประสงค์  รพ. กู้ชีพเทศบาลตำบลมาบอำมฤต ประสานศูนย์นเรนทรรับทราบ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

 

กู้ชีพ กู้ภัยได้ทำการ เข้าทำการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บพบว่าผู้บาดเจ็บไม่ไม่ประสงค์  รพ. จึงแจ้งให้ศูนย์วิทยุ  นเรนทร ถึงสถานการณ์ผู้ประสพอุบัติเหตุบาดเจ็บเล็กน้อยแล้วจึงรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

ประชาชาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถ เทเลอร์ลงข้างทาง   โดยได้ขับออกมาจากบริษัท มาบอำมฤตพาราวูด จำกัด สาขา 1 ออกมาไม่นานก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้รถเทเลอร์และไม้ยางที่พลิกตะแคงอยู่ไหลทาง ทำให้ขวางถนน 1 ช่องทางจราจร ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 1669 มีอุบัติเหตุ รถเทเลอร์ลงข้างทาง ที่ หม้อแปลง ไฟฟ้าแรงสูง ถนนมาบอำมฤต -พละ หมู่ 11   ต.เขาไชยราช   ไม่เกิน 10 นาที่ก็มีเจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ช่วยเหลือเหตุอย่างรวดเร็ว

สภ.มาบอำมฤต ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุเทเลอร์ลงข้างทาง ที่ หม้อแปลง ไฟฟ้าแรงสูง เจ็บ 1 ราย รุดมายังที่เกิดเหตุ ถนนมาบอำมฤต -พละ หมู่ 11   ต.เขาไชยราช   รวบรวมเก็บหลัดฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์   พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่รถเทเลอร์ ที่มาเกิดอุบัติเหตุ ทราบชื่อภายหลังนายประยูร ผ่องศิริ อายุ 48 ปี ชาว ประจวบคีรีขันธ์     ขับรถเทเลอร์  สีขาว  หมายเลขทะเบียน 70-6551 ประจวบคีรีขันธ์  อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...