นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร - คนขับรถจักรยานยนต์วูบเสียหลักเกิดอุบัติเหตุล้มเองรถกระบะตู้ทึบเหยียบซ้ำ ดับ 1 ราย

 ชุมพร - คนขับรถจักรยานยนต์วูบเสียหลักเกิดอุบัติเหตุล้มเองรถกระบะตู้ทึบเหยียบซ้ำ ดับ 1 ราย

วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 01.54 น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุชุมพร มีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มรถ กระบะตู้ทึบรถบรรทุกขนมชนซ้ำ ที่ป้ายประตูภาคใต้ ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้หมู่ 4 ตำบลเขาไชยราช อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร จึงประสาน กู้ชีพเทศบาลตำบลมาบอำมฤต ไปให้การช่วยเหลือ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อายุ 58 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตกลางถนน และผู้ขับขี่รถกระบะตู้ทึบเป็น ชาย อายุ 50 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยยืนรอให้การกับตำรวจ


ที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกตู้ทึบชนกับรถจักรยานยนต์ พบเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์หล่นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน กู้ภัยได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วล้มเอง และผู้บาดเจ็บอีก1ราย คือผู้ขับกระบะตู้ทึบขับตามหลังแล้วเบรคไม่ทัน จึงชนเข้าเป็นอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด ทำให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ และห่างออกไป 40 เมตร พบรถกระบะตู้ทึบและจักรยานยนต์ตกอยู่ไหล่ทางทั้ง 2 คัน แจ้งให้ศูนย์นเรนทร ประสานร้อยเวร และแพทย์เวร พิสูจน์ที่เกิดเหตุ

ตำรวจ สภ.มาบอำมฤต ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุ รุดมายังที่เกิดเหตุ รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้ารถ รวมถึงสอบถามคนขับรถตู้ทึบ ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อมือ ยืนรอให้สอบปากคำ ให้การว่า ได้ขับรถกระบะตู้ทึบขนขนมมาจาก กทม.ปลายทางภูเก็ต มาถึงที่เกิดเหตุได้ขับตามรถจักรยานยนต์มา อยู่ๆรถจักรยานยนต์เกิดล้มลงไม่รู้สาเหตุ ตนขับตามาเบครไม่ทันจึงชนจักรยานยนต์เข้าจังๆ ทำให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตทั้นที จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นคาดว่า คนขับจักรยานยนต์ที่ เดินทางกลับจากงานศพที่ไชยราชก่อนถึงบ้าน2กม. อาจเกิดอาการวูบหลับทำให้จักรยานยนต์ล้มจนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้ง

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...