นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร - หลับในใหญ่ชนใหญ่บาดเจ็บสาหัสเด็กหญิง 9 เดือน

 ชุมพร - หลับในใหญ่ชนใหญ่บาดเจ็บสาหัสเด็กหญิง 9 เดือน

พ่อวูบหลับในลูกสาวเจ็บสาหัส ใหญ่ชนใหญ่บาดเจ็บสาหัสเด็กหญิง 9 เดือน

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 03.09 น ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ 22 ล้อ ชนท้าย รถกระบะตู้ทึบ 22 ล้อ  ไม่ทราบอาการผู้บาดเจ็บบนถนนสายเอเซียขาขึ้น กทม    AH2 ตำบลวิสัยเหนือ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  น.พยาบาลรพ.เขตอุดมศักดิ์ พร้อม กู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นเด็กหญิง นอนไม่ได้สติ จึงเข้าช่วยเหลือโดยการทำ CBR ชายบาดเจ็บเป็นคนขัน และหญิงอีก 1รายเป็นแม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ที่เกิดเหตุมีรถกระบะตู้ทึบ 22 ล้อ ชนท้าย รถกระบะตู้ทึบ 22 ล้อ  เบื้องต้นพบเศษขวดแก้วหล่นระเนระนาดเกลื่อนพื้นถนนและทางกู้ภัยได้เข้าทำการเก็บกวาดรวบร่วมลงไหล่ทาง

กู้ชีพ กู้ภัยได้ทำการ เข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บพบว่าผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัวเป็นเด็กหญิง วัย 9 เดือนนอนหมดสติอาการสาหัสจึงแจ้งให้ ศูนย์ นเรนทร ให้รับทราบถึงสถานการณ์ผู้ประสพอุบัติเหตุไม่รู้สึกตัว และรอหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาล ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เข้าทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้าน วิสัยเหนือ รุดมายังที่เกิดเหตุ  รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดหน้ารถ   พบผู้บาดเจ็บชาย  3 ราย ผู้ขับขี่  กระบะตู้ทึบ 22 ล้อ อีซูซุ สีขาว  หมายเลขทะเบียน  82-7908 สุราษฎร์ธานีและ รถ กระบะตู้ทึบ 22 ล้อ  สีขาว ยี่ห้อฮีโน่  หมายเลขทะเบียน 71-1635 เพชรบุรี ถูกชนท้าย  ยืนรอให้สอบปากคำ ได้บรรทุกเศษขวดแก้วเต็มคันรถ ทีขึ้นมาจาก หาดใหญ่  และกำลังจะไปส่งที่  จังหวัดนครนายก และมาเกิดที่จุดดังกล่าว  จอดลงมาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ   เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ารถคู่กรณี  ได้บรรทุกไม้สักมาเต็มคันรถโดยขนมาจาก   สุราษฎร์ธานี  จะไปส่งที่จังหวัดราชบุรี  และได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

 

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...