นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร - ผู้กำกับสืบภาค 8บินด่วนเร่งหาความคืบหน้าคดีฆ่า 2ผู้เฒ่ายัดบ่อน้ำหน้าบ้านในวันสงกรานต์ ขาดว่าเป็น ปมมรดก ของผู้ตาย

 ชุมพร ผู้กำกับสืบภาค 8บินด่วนเร่งหาความคืบหน้าคดีฆ่า 2ผู้เฒ่ายัดบ่อน้ำหน้าบ้านในวันสงกรานต์ ขาดว่าเป็น ปมมรดก ของผู้ตาย

 

ชุมพร ความคืบหน้าคดีฆ่า 2ผู้เฒ่ายัดบ่อน้ำหน้าบ้านในวันสงกรานต์ ขาดว่าเป็น ปมมรดก ของผู้ตาย

วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 08.30น. ที่ สภ. หลังสวน พล . ต. ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการ สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 8 สั่งการให้ พันตำรวจเอกฉลาด พลนากาน ผกก.สภ.หลังสวนอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร สั่งการณ์เจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสถานที่ ใกล้เคียงและเส้นทางที่น่าจะเป็นการสัญจรของคุณตา เช่นโรงพยาบาล ธนาคารเพื่อหาหลักฐานทางกล้องวงจรปิดเพื่อนมาประกอบสำนวนคดีหาผู้กระทำความผิด และจะเชิญผู้ต้องสงสัยเข้ามาตรวจสอบดีเอ็นเอภายในวันนี้   นาย ลุต โรยสกุล 67ปีอาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ่างเป็นคนที่นายนายเจื้อง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี จะโทรเรียกมารับส่งอยู่เสมอ

นาย ลุต (นามสมมุติ) เล่าว่าในวันที่ 13เมษายน2567 ช่วงบ่ายเวลา13.00นไปรับที่โรงพยาบาบที่ปากน้ำและก็กลับส่งที่บ้าน มารู้วันนี้ว่าเสียชีวิตแล้วทามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาให้ปากคำในวันนี้

นาง มะลิ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี บ้านเลข ที่ 104 ม 4 ต นาพญา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เป้นเพื่อนบ้านของนายนายเจื้อง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี แต่พื้นที่ตรงนั้นได้ขายไปแล้วด้วยจำนวนเงิน 2 ถึง 3 ล้านบบาทเมือง 2ปีที่ผ่านมา และได้พูดถึง นายนายเจื้อง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี เป็นคนนิสัยใจคอเป็นคนดีไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร และเป็นคนอัธยาศัยดีไม่น่าจะมาเกิดเรืองแบบนี้ได้เลย

 

พันตำรวจเอกฉลาด พลนากาน  เผยว่า ขอเวลาให้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัด เพราะเรื่องนี้จะต้องใช้พยานหลักฐาน หลายๆส่วนประกอบกัน ซึ่งบางเรื่องทางพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและผู้สูญเสียเป็นผู้สูงอายุ มีการกระทบจิตใจของหลายๆคน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะขอทำงานให้รัดกุมที่สุด หากมีข้อมูลพยานหลักฐานที่ชัดเจนที่สุดทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอน ยังไม่ตัดประเด็นใดๆออกเพราะ เป็นเรื่องสำคัญความผิดโทษค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นทางเจ้าหน้าที่สืบสวนต้องมีหลักฐานที่ชัดเจนที่สุด ยังไม่ตักประเด็นใดประเด็นหนึ่งไม่ได้จะต้องให้ครอบคลุ่มและรัดกุมที่สุด จากการประชุมทางผู้การฯ สั่งกำชับการรวบรวมหลักฐาน การสืบสวนสอบสวน ส่วนรายละเอียนของให้เป็นในสำนวนของคดีเสียก่อน

ธนากร โกศลเมธี 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...