นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร - อุบัติเหตุเสียชีวิต 1 รายหลุดออกจากตัวรถเพราะแรงเหวี่ยง ของรถ ยัง เจ็บอีก 3 ราย

 ชุมพร - อุบัติเหตุเสียชีวิต 1 รายหลุดออกจากตัวรถเพราะแรงเหวี่ยง ของรถ ยัง เจ็บอีก 3 ราย

 

วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 12.48 น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีเหตุรถเก๋งกับ รถกระบะเชี่ยวชนตกลงล่องกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และยังมีผู้เสียชีวิติ อีก 1ราย ถนนสายเอเซีย AH2 ขาขึ้น กทม. หมู่ 8 ตำบลวิสัยใต้ อำเภอสวี  จังหวัดชุมพร จึงประสาน กู้ชีพกู้ภัย สายชลชุมพร เขต สวี  ไปให้การช่วยเหลือ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อายุ 62 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตห่างออกมาจากตัวรถ ประมาณ15 เมตร   และมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย  บาดเจ็บสาหัส 2 ราย  บาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 1 ราย  ผู้บาดเจ็บสาหัสรายแรกเป็นคนขับรถเก๋งสีขาว ผู้บาดเจ็บรายที่ 2 เป็นคนนั่งข้างมากับรถกระบะ สีดำ 4 ประตู  ส่วนคนที่บาดเจ็บเล็กน้อยนั่ง หลับมากับรถเก๋งโดยที่คาดเข็มขัดนิรภัยจึงมีแผลเล็กน้อยที่บริเวณนิ้วมือ

ที่เกิดเหตุมีรถกระบะสีดำ 4 ประตูชนกับรถเก๋งสีขาว พบเศษชิ้นส่วนและยางอะไหล่ของรถหล่นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน กู้ภัยได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายผู้ขับขี่กระบะ สีดำ 4ประตู   และผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย   ผู้ขับรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ป้ายแดง 1 ราย และอีกคนเป็นผู้โดนสารมากับรถกระบะ สีดำ 4 ประตู ส่วนผู้โดยสารมากับรถเก๋งฮอนด้าสีขาวนั้นบาดเจ็บเล็กน้อง  และจากนั้นรถกู้ชีพ รพ.สวีได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล สวี  จากนั้นได้แจ้งให้ศูนย์นเรนทร ประสานร้อยเวร และแพทย์เวร พิสูจน์ที่เกิดเหตุ

ตำรวจ สภ.สวี ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุ รุดมายังที่เกิดเหตุ รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์   รวมถึงสอบถามผู้โดยสารมากับรถเก๋ง สีขาว ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วมือ ยืนรอให้สอบปากคำ ให้การว่า ตนและเพื่อนขับรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว ป้ายทะเบียน สีแดง หมายเลข ส-6593  กทม. โดยออกเดินทางมาจาก จังหวัดสุราษฎร์ธานี กำลังมุ่งหน้าไปที่กรุงเทพมหานคร   มาถึงที่เกิดเหตุตนรู้สึกตัวตื่นจากการนอนหลับ โดยที่ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น    เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าห่างออกไปไม่มากก็พบร่างผู้เสียชีวิต ที่หลุดออกมาจากตัวรถนอนคว่ำหน้า เป็นคนขับรถกระบะโตโยต้า สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน  กร 9387 สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อภายหลัง นาย ประวิทย์ ชูสกุล ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี อายุ 62 ปี

 

เบื้องต้นคาดว่า รถทั้ง 2 คันเดินทางมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีทั้ง 2 คัน อาจเกิดอาการวูบหลับหรือเสียหลักทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้  ซึ่งตำรวจจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...