นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุมพร - ชุดสืบหาหลักฐาน บ้านตายา เจอสมุดบัญชี แล้ว เงินยังเหลืออยู่ 2.8 ล้านบาท

 ชุมพร - ชุดสืบหาหลักฐาน บ้านตายา เจอสมุดบัญชี แล้ว เงินยังเหลืออยู่ 2.8 ล้านบาท

 

 

ชุดสืบหาหลักฐาน บ้านตายา เจอสมุดบัญชี แล้ว

 

 

ช่วงเช้าพันตำรวจเอกฉลาด  พลนากาน ผกก.สภ.หลังสวนอำเภอหลังสวน  จังหวัดชุมพร ประชุมชุดเจ้าหน้าที่สืบสวน เพื่อเร่ง คลี่คลายคดี กรณี 2ตายายถูกฆ่า ซ่อนอำพรางศพไว้ในบ่อหน้าบ้าน ได้ตรวจสอบดีเอ็นเอลายนิ้วมือผู้ใกล้ชิด และรอผลจากการตรวจสอบดีเอ็นเอลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ คาดว่าจะสรุปสำนวนคดีได้ในเร็ววันนี้  สอบถามถึงทรัพย์สินที่เสียหายภายในบ้านมีโทรศัพท์มือถือแบบกดปุ่มสมุดธนาคารโฉนดที่ดินและปืนลูกซองขนาดห้านัดหายไปบ้านพักของคุณตา

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เดินทางไปที่บ้านของสองตายาย หมู่10 ต.นาพญา อ.หลังสวน พบว่าการเดินทางเข้าไปยากลำบาก เพราะเป็นสวนป่ายางสวนมะพร้าวสวนปาล์ม ซึ่งบ้านของตาเจือง ยาร้วน อยู่โดดเดี่ยวห่างจากเพื่อนบ้าน และ ไม่มีไฟฟ้าใช้  เป็นที่ลับตาคน สัดวกต่อการก่อเหตุ หากเป็นคนที่ไม่ใช่คนในพื้นที่ หรือ คนที่คุ้นเคย จะเข้าไปไม่ถูกอย่างแน่นอน

ทีมข่าวยังไปพบกับตำรวจชุดสืบสวนหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เข้ามาที่บ้านของสองตายาย เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมทั้งบริเวณชั้นสองของบ้านซึ่งพบว่าไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

นอกจากนี้ยังตรวจสอบบริเวณเสื้อผ้ากางเกง  ทั้งสำรวจในกระเป๋าเสื้อและกระเป๋ากางเกง ผ้าขาวม้า  ที่อยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน  และยังสำรวจทรัพย์สินเงินทองที่อาจจะซ่อนไว้  รวมถึงการเดินเท้าสำรวจโดยรอบบ้านในรัศมี 300 ถึง 400 เมตร  ก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าสมุดบัญชีธนาคารที่ฝากเงิน 2ล้าน หายไปทางชุดสืบยืนยันว่า พบบัญชีธนาคารแล้วมีเงินอยู่ 2.8ล้านบาท ตำรวจรวบรวมหลักฐานเก็บไว้ที่สภ. หลังสวน ส่วนโทรศัพท์มือถือใหญ่ล้วนและปืนของตาเชื่องยังหาไม่พบ   นอกจากนี้ยังตรวจสอบบริเวณปฏิทินที่ก่อนหน้านี้พบว่ามีรอย-ปฏิทินจนถึงวันที่ 17 เมษายน 2567 ซึ่งชุดสืบสวนระบุว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเสียชีวิตตั้งแต่ 17 เมษา ขณะที่การตรวจมือถือพบว่า สัญญานเบตการใช้หายไปตั้งเเต่วันที่ 5 เมษายน 2567

 

พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผู้กำกับ สภ.หลังสวน เปิดเผยสั้นๆว่า ขณะนี้ยังรอดีเอ็นเอ จากวันถุพยานของผู้ตายทั้ง2 เเละยังต้องหลักฐานอีกหลายๆอย่าง ตอนนี้ยังไม่สามารถตัดผู้ต้องสงสัยออกได้ ต้องดูที่พยานหลักฐาน เเละ ยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรมทั้งเรื่องมรดกทรัพย์สิน รวมถึงความขัดแย้งอื่นๆ โดยสามคนที่ตำรวจสงสัย ทั้งวินจักรยายนต์รับจ้าง นายสมหมาย เเละ ลูกชาย ยังไม่ตัดใครทิ้ง ต้องดูที่พยานหลักฐานเป็นหลัก

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...