นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร-รวบพ่อค้ายาไอซ์ 20 กก. รวมราคา 50 ล้านบาท



ชุมพร-รวบพ่อค้ายาไอซ์ 20 กก. รวมราคา 50 ล้านบาท

  วันนี้(7 พ.ค.2561) ที่กองร้อย อส.จ.ชุมพร ที่ 1ภายใต้อำนาจสังการ นายเลิสพรไชย ไชยฤทิ์ รักษาการแท่นผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร   นายวิระ ทองพิจิตร ปลัดจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย พ.ท.พูลศักดิ์ พรประเสริฐ ผบ.หน่วยข่าวกรองทหาร กองกำลังเทพสตรี พ.ต.อ.ประวิทย์ จันทบัตร ผก.สภ.ปะทิว ได้แถลงผลการจับกุม 1.นายผดุงเกียรติ หรือ มอส เกลี้ยงรส อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1 ม.3 ต.ทะเลทรัพย์ อ.ปะทิว จ.ชุมพร 2.น.ส.จารุมล หรือนุ้ย อินเทพมณี อายุ 22 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 41 ม.6 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมด้วยของกลาง 1.ไอซ์ชนิดเกล็ดใส บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 1,850 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในแกลลอนสีฟ้าความจุ 20 ลิตร ฝังอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันของเพื่อนบ้านติดกับคลองห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 200 เมตร  2.ไอซ์ ชนิดเกล็ดใส บรรจุในชาเขียว จำนวน 19 ถุง น้ำหนักรวม 19 กก.บรรจุในถุงสีขาวขนาดใหญ่ฝังอยู่ในสวนปาล์ม ห่างจากที่เกิดเหตุ 10 เมตร รวมไอซ์ทั้ง 2 รายการ 20,850 กรัม





  โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยชุดจับกุบสามารถขยายผลเครือข่ายของมอส-ทะเลทรัพย์และนุ้ย-สองพี่น้อง ได้อีก  3 ราย คือ 1.นายวิชัย หรือ แจ๊ค บอดดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1 ม.2 ต.ทะเลทรัพย์ อ.ปะทิว จ.ชุมพร 2.นายศราวุธ หรือ วุธ เหลากลม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ม.5 ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร 3.นายธนากร หรือโด้ สายบุญเลิศ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256 ม.6 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมด้วยของกลาง 1.ไอซ์ ชนิดเกล็ดใส บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 9 ถุง น้ำหนักรวม 20 กรัม 2.ยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มบรรจุในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดเปิด จำนวน 10 เม็ด



  เจ้าพนักงานชุดจับกุม ประกอบด้วย จ.ส.ต.ฐิติวัชร บุญกิจ ป้องกันจังหวัดชุมพร ในฐานะ ผบ.ร้อย อส.จ.ชุมพร ที่ 1 และ หน.ชุด ฉก.โชคชัย(หน.ชุด เฉพาะกิจ ผวจ.ชุมพร) ร.ต.อ.ธรรมรักษ์ ศรีสังข์ รอง สวป.สภ.ปะทิว เจ้าหน้าที่ข่าวกรองทหารและสมาชิก กองร้อย อส.จ.ชุมพรที่ 1 ได้ร่วมกับจุม ผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย คือ มีผู้แจ้งว่ามีบุคคลมีลักษณะคล้ายเมายาเสพติดบุกเข้าไปในห้องพักของลูกค้า รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ชายหาดทุ่งวัวแล่น พอเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบว่า คือนายมอส จึงนำตัวไปสอบสวน และประสานไปยัง จ.ส.ต.ฐิติวัชร เพื่อสืบสวนสอบสวนขยายผล จนต่อมานายมอสให้การว่า เสพยาไอซ์มาจากบ้านพักของภรรยา เป็นบ้านไม่มีเลขที่ พื้นที่ ม.6 ต.สลุย อ.ท่าแซะ และจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่มาตลอด ชุดจับจึงขยายผลจนจับกุม นายแจ๊ค นายวุธ พร้อมด้วยของกลางไอซ์ 20 กรัม จากนั้นได้ควบคุมตัวนายมอส ไปตรวจค้นที่บ้านพัก น.ส.นุ้ย ภรรยา พบ ไอซ์ จำนวน 5 ถุง น้ำหนัก 1,850 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในแกลลอนสีฟ้า ฝังอยู่ในสวนปาล์มของเพื่อนบ้านริมคลองห่างจากบ้านไป 200 เมตร จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้นำตัว นายมอสและ น.ส.นุ้ย ไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ กองร้อย อส.จ.ชุมพร ที่ 1 จนทั้ง 2 รับสารภาพว่า ยังมี ไอซ์ ฝังไว้หลังบ้านอีกจึงนำไปตรวจค้นพบ ไอซ์ น้ำหนัก 19 กก.ฝังอยู่ในสวนปาล์มหลังบ้านห่างจากตัวบ้านไป 10 เมตร ทั้ง2 ให้การรับสารภาพว่า ไอซ์จำนวนดังกล่าว เป็นของนายแดงซึ่งเป็นน้าชายของ น.ส.นุ้ย มาฝากให้ดูแลรักษาไว้เป็นเวลาประมาณ  1 เดือนแล้ว เพื่อจะได้นำไปจำหน่ายภายหลัง แต่ทางนายมอสและน.ส.นุ้ย ได้แอบนำไอซ์มาเสพและจำหน่าย จนถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุดนายวิระ กล่าว




ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี

 ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี ชุมพร ฝนทิ้งช่วงเกิดปัญหาภัยแล้งหนักทุกพื้นที่ ทุเรียนขาดน้...