นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร-อาหารตามสั่ง19บาท“ช่วยคนไทย ช่วยชาติ” อร่อย อิ่มท้อง อิ่มใจ ถูกปาก ถูกใจ สบายกระเป๋า


ชุมพร-อาหารตามสั่ง19บาท“ช่วยคนไทย ช่วยชาติ” อร่อย อิ่มท้อง อิ่มใจ ถูกปาก ถูกใจ สบายกระเป๋า
วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยัง ร้านอาหารตามสั่ง เลขที่ 118/1 ถนนเพชรเกษม(ขาขึ้น กทม.) พื้นที่ม.6 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร มีนายวิทยา มณีเย็น เป็นเจ้าของ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ร้านดังกล่าว จำหน่ายอาหารตามสั่ง ราคาเพียง 19 บาท และเปิดร้านมาเพียง 1 ปีเศษ เท่านั้น แต่ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยว มาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก





  สภาพทั่วไปของร้านอาหารตามสั่ง 19 บาท ด้านหน้าร้านเขียนป้ายขนาดใหญ่หน้าร้านระบุ ข้อความ “อาหารตามสั่ง19บ.” มีป้ายเมนูพิเศษ ราคา 19 บ. ไว้หน้าร้านอย่างชัดเจน พร้อมมีป้ายแนะนำ อาหารป่าไว้หน้าร้านด้วย
  นายวิทยา กล่าวว่า เปิดร้านอาหารตามสั่งเมนูประหยัดมาปีเศษๆแล้ว คือ ทุกอย่าง 19 บาท หากสั่งพิเศษก็ เพียง25 บาท ข้าวก็ใช้ข้าวหอมมะลิ อย่างดี เพื่อให้คนไทยด้วยกันได้บริโภคของดี ราคาประหยัด ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ โดยขายเอง ทำเอง บ้านเอง ไม่มีการจ้างลูกน้อง ซึ่งก็สามารถอยู่ได้แบบสบาย และที่สำคัญผู้บริโภค ได้รับประทานอาหารที่ อร่อย อิ่มท้อง อิ่มใจ แบบสบายกระเป๋า
  “ ที่ร้าน มีเมนูพิเศษ คือ ทุกอย่าง 19 บาท หากสั่งพิเศษก็ เพียง 25 บาท ใช้ข้าวหอมมะลิ อย่างดี เพื่อเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ได้บริโภคของดี ราคาประหยัด สบายกระเป๋า ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ โดยทำเอง ขายเอง บ้านก็เป็นของตัวเอง ไม่ต้องเช่า ไม่มีการจ้างลูกน้อง ที่ผ่านมาก็อยู่ได้แบบสบาย และที่สำคัญผู้บริโภค ได้รับประทานอาหารที่ อร่อย อิ่มท้อง อิ่มใจ แบบสบายกระเป๋า แล้วยังมีอาหารป่า ให้เลือกด้วย ” นายวิทยา กล่าว


  สำหรับร้านอาหารตามสั่งราคาประหยัด19บาท อร่อย อิ่มท้อง อิ่มใจ ถูกปาก ถูกใจ สบายกระเป๋า “ช่วยคนไทย ช่วยชาติ” แห่งนี้ นอกจากมีเมนู อาหารราคาประหยัด จานละ 19 บาท แล้ว ยังมีเมนูพิเศษ อาหารป่า เช่น ปลาไหล กบ หมูป่า นก ให้เลือกอีกด้วย ส่วนใครที่สนใจจะมาลองชิม ก็สามารถติดต่อสำรองที่นั่ง หรือสั่งอาหารล่วงหน้าได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 081 272 9694 หากจะเดินไปเองการเดินทางไปเอง ก็อยู่ห่างจากสี่แยกปฐมพรชุมพร เพียง 18 กม.ขาขึ้น กทม. ถ้ามาจาก จ.ระนอง ก็เลย ป้อมตำรวจท่ามะปริง 1กม. เท่านั้น



ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี

 ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี ชุมพร ฝนทิ้งช่วงเกิดปัญหาภัยแล้งหนักทุกพื้นที่ ทุเรียนขาดน้...