นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เปิดใจแบบจู่โจม “นายกโต้ง”“นพพร อุสิทธิ์” นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร,ประธานสโมสรฟุตบอลชุมพรเอฟซี,นายกสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดชุมพร



เปิดใจแบบจู่โจม นายกโต้ง” “สจ.โต้ง” ”ประธานโต้ง” ”พี่โต้ง” “นพพร อุสิทธิ์  นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร,ประธานสโมสรฟุตบอลชุมพรเอฟซี,นายกสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดชุมพร


ทราบว่าได้รับการสนับสนุนให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ชุมพร ...?
  ส่วนตัวแล้วก็ดำเนินการทางการเมืองมาตั้งแต่ปี 2547  ในนามสมาชิกสภา อบจ. เคยดำรงตำแหน่ง ประธาน สภา อบจ. ก็ถือว่ารอบนี้เป็นสมัยที่ 3 แล้ว ก็เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร  ก็ถือว่ามีกระแสตอบรับจากประชาชนพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีปัจจัยหลายๆเรื่องว่า  ณ วันนั้นการที่ตัดสินใจลงนายกอบจ.หรือไมนั้น ก็ต้องดูทิศทางการเมืองอีกนิดหนึ่ง เพราะว่าสถานการณ์ทางการเมืองยังไม่แน่นอนสักเท่าไหร่นัก



ทิศทางการสนับสนุนของ นายบุญธรรม จุลใส หรือ ผู้ใหญ่เหมง และ นายชุมพล จุลใส หรือ ส.ส.ลูกหมี เป็นอย่างไร...?
  แรงหนุนจากครอบครัวทุกคนก็กำลังจับตามองอยู่ เพราะว่าการที่จะเดินเข้าสู่ตำแหน่งนายกอบจ.ซึ่งถือว่าเป็นภาระที่หนักหน่วงมาก เพราะว่าพื้นที่ในการดำเนินการทางการเมืองครอบคลุมทั้งจังหวัด ทางครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.ลูกหมีก็ดี ท่านนายก อบจ.(ลูกช้าง) หรือว่าคุณพ่อบุญธรรม จุลใส ท่านก็กำลังดูในภาพรวมอยู่ ว่า หากลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ชุมพร แล้ว แรงเสียดทานจะเป็นอย่างไร การตอบรับของพี่น้องประชาชน เป็นอย่างไร



หากได้รับการสนับสนุนให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ชุมพร จะมีนโยบายอย่างไรนำเสนอ ?
  ในฐานะที่ตัวเองนั่งเป็นนายกสมาคมกีฬาของจังหวัดชุมพร และคลุกคลีในเรื่องของกีฬาทั้งระบบของจังหวัดชุมพร ก็คิดว่าแนวทางในการดำเนินการ โดยเฉพาะในเรื่องของวิสัยทัศน์จะนำพาไปสู่เป้าหมายก็คือ เรื่องกีฬา เราจะทำกีฬาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนของจังหวัดชุมพร เพราะกีฬามันสามารถเข้าไปถึงทุกระดับในมวลหมู่ประชาชนของคนในจังหวัดชุมพร โดยเฉพาะในเรื่องกีฬาเราสามารถดำเนินการได้อย่างชัดเจน ซึ่งทุกองค์กร ทุกชุมชนในจังหวัดชุมพร มีเรื่องของการกีฬาแต่ขาดการพัฒนา โดยเฉพาะในเรื่องของงบประมาณ ดังนั้น เราจะต้องดำเนินการในเรื่องเหล่านั้นให้อยู่ในชุมชน ส่วนอนาคตข้างหน้าถ้าเราสามารถทำกีฬาและสันทนาการ ควบคู่กันไปได้ เราก็ต้องจะมีกีฬาตั้งแต่ระดับอนุบาล นักเรียน กีฬาเพื่อความเป็นเลิศ จนนำไปสู่กีฬาอาชีพได้  ซึ่งตนเองในฐานะนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร ก็คลุกคลีอยู่ตรงนี้มานานพอสมควร ในอนาคตข้างหน้าจะเน้นใน เรื่อง กีฬา เพื่อที่จะให้คนชุมพรได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ส่วนใครที่นำไปสู่กีฬาอาชีพได้ ก็จะมีความมั่นคง ในหน้าที่ การงานด้วย



มีอะไรจะบอกพี่น้องประชาชนบ้าง หากได้รับการสนีบสนุนให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ. ...?
    ถ้าหากตัวเองมีโอกาสเข้ามานั่งดำรงตำแหน่งแล้วนั้น จะไม่ไกลเกินฝันจนเกินไป ตนเองมั่นใจว่าทุกภาคส่วนของจังหวัดชุมพร ที่อยู่ในเครือข่าย ซึ่งในอดีตเคยทำงานประสานงานร่วมมือกัน ก็สามารถที่จะดำเนินการต่อยอดไปได้ เพราะงบประมาณของจังหวัดชุมพร ก็พอจะมีจัดสรรไว้สำหรับกิจกรรมต่างๆได้ต่อเนื่อง ส่วนที่ยังค้างคากันอยู่ก็จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ หรือที่พี่มีปัญหาความเดือดร้อนน้องประชาชนที่รอคอยกันอยู่หลายเรื่องหลายราวก็จะสามารถเดินหน้าต่อได้อย่างราบรื่น



การหาเสียงละวางแผนไว้อย่างไรบ้าง ..?
  เรื่องการหาเสียง ทุกๆวันนี้ ก็ลงพื้นที่ ในนามสมาชิกสภา อบจ.อยู่ในพื้นที่อย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอสวี ก็เป็นสมาชิกสภา อบจ.ชุมพร มาหลายอยู่ด้วย ส่วนในภาพในนามสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร ก็ทำลงพื้นที่มีกิจกรรมอยู่ตลอดด้วย ในนามสมาคมวิทยุสมัครเล่น ก็มีกิจกรรมช่วยเหลือสังอยู่ตลอด นอกจากนี้ ยังได้รับมอบหมาย จาก นายก อบจ.ให้ลงพื้นที่ไปปฏิบัติหน้าที่แทนอยู่บ่อยครั้ง ส่วนงานสังคมทั่วๆไป ก็ไปพบปะ กับพรรคพวกเพื่อนพ้องน้องพี่อยู่ตลอดเช่นกัน เพียงแต่หากต่อไป ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ก็ไปบอกว่า ขออาสา ลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็น นายก อบจ.
 ณ เวลานี้ ฟันธง หรือยังว่า แรงหนุนที่อยู่เบื้องหลัง ว่าให้ลง นายก อบจ. ...?
  ณ เวลานี้การเมืองระดับชาติก็ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก ส่วนแรงหนุน ณ ปัจจุบัน ก็ยังอยู่ที่ นายก อบจ.อยู่ แต่หากสถานการณ์ข้างเปลี่ยน ก็แล้วแต่มติหรือความเห็นชอบของผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน เพราะเท่าที่ทราบข่าวก็มีชื่อ เสนอให้สมาชิกพรรค ปชป.เลือก ในไพมารี่โหวตด้วยเช่นกัน แต่ส่วนตัวแล้วอยู่ตรงไหนก็ได้ ก็พร้อม ที่จะทำงานเพื่อประชาชนและชุมพรบ้านเรา
 ประเมินคู่แข่งทางการเมือง หรือคู่ต่อสู้อย่างไร ทั้ง สนามเลือก ส.ส. และนายก อบจ. ...?



  การดำเนินการทางการเมือง นั้น เรื่อง คู่แข่ง ก็มีความสำคัญส่วนหนึ่ง แต่สิ่งที่สำคัญมากที่สุด คือ การแข่งกับตัวเองมากกว่า ว่า เราจะทำงานการเมืองอย่างไรแข่งกับตัวเองอย่างไรจนให้ชนะใจตนเอง จนนำไปสู่การชนะใจพี่น้องประชาชนได้
ธนากร โกศลเมธี รายงาน  /  ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี

 ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี ชุมพร ฝนทิ้งช่วงเกิดปัญหาภัยแล้งหนักทุกพื้นที่ ทุเรียนขาดน้...