นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – การตรวจราชการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561



ชุมพรการตรวจราชการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาประจำปีงบประมาณ พ..2561

วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00. นายสันติ ป่าหวายรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมาเป็นประธานในการจัดการตรวจราชการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาประจำปีงบประมาณ พ..2561 ณ โรงแรมโนโวเทล ชุมพร บีช รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ จังหวัดชุมพร จัดการตรวจราชการ สัณจรของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาประจำปีงบประมาณ พ..2561  เพื่อที่จะได้รับรู้ปัญหาและมีแนวทางแก้ไขปัญหาได้ตามความเป็นจริงของปัญหา โดยมีหน่วยงานของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเข้าร่วม  ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ ในครั้งนี้





      นายอักษร แสนใหม่ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เขตตรวจราชการที่ 6,7และ8 ได้รับรู้ปัญหาและมีแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยมีหน่วยงานของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเข้าร่วม  ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ ได้นำเสนอ ถึงปัญหา  การตรวจ ในครั้งนี้ เป็นการแนะนำ ชี้แจงนโยบาย ติดตามความก้าวหน้า ปัญหา และอุปสรรคการนำเนินงาน และข้อเสนอแนะในการปฏิบัติตามแผนการตรวจราชการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่นโยบาย ประสานงาน และเร่งรัดให้หน่วยงานนำนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาไปจัดทำแผนงาน งานและโครงการให้ครบถ้วน  เพื่อทราบความก้าวหน้า ความสำเร็จ ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ ในการปฏิบัติงานตามงาน งานและโครงการ ตลอดจนผลกระทบอันจะพึงมี  เพื่อประสานงานและตลอดจนตรวจสอบคุณภาพงาน และการปฏิบัติราชการของหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน และเพื่อตรวจเยี่ยม รับฟัง ความคิดเห็นช่วยเหลือ และแนะนำ ชี้แจงให้เจ้าหน้าที่มีสมรรถภาพ และขวัญกำลังใจในการทำงาน






     นายสันติ ป่าหวายรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผย เป็นการตรวจราชการมิติรูปแบบใหม่ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ซึ่งไม่ได้มาตรวจอย่างเดียว เรามาทำงานร่วม บูรณาการ เพราะกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ดูแล การท่องเที่ยงและกีฬาจังหวัด  การกีฬาประเทศไทย   สถาบันการพลศึกษา  และตำรวจท่องเที่ยว ภาคเอชนต่างๆมารวม  ร่วมมือกัน เสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 รอบต่อไปจะเป็น ครั้งที่ 2 ก็จะนำปัญหาและอุปสรรคต่างๆ นำไปเสนอท่านผู้นำระดับสูงของกระทรวงเพื่อที่จะมาตอบคำถามคณะที่ตรวจราชการครั้งต่อไป ก็จะเป็นรูปแบบใหม่โดยที่เราไม่ได้มาจับผิด และมุ่งเน้นที่จะมาร่วมกันทำงานและบูรณาการกันต่อไป








ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - พิธีเททองหล่อ นางกวัก แม่ร่ำรวย ณ สำนักสงฆ์สวนเพชร

 ชุมพร - พิธีเททองหล่อ นางกวัก แม่ร่ำรวย ณ สำนักสงฆ์สวนเพชร วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 13.39 น นายวิสาห์ พูลภศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุ...