นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - คาหนังคาเขา รวบหนุ่มหัวขโมย ห้างสรรพสินค้าดังของชุมพร

 ชุมพร - คาหนังคาเขา รวบหนุ่มหัวขโมย ห้างสรรพสินค้าดังของชุมพร

วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 05.00 ได้มี คนร้ายเข้าไป ขโมยของ ที่ห้างบดินทร์โรจน์พลาซ่า ถ.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร โดยได้ปีนรั้วตาข่ายเข้าไปภายใน แต่ขณะนั้น  ร.ป.ภ.ของบ.รักษาความปลอดภัย ดาวใต้ จำกัด  นาย ชัชวาลย์    ราชนาการ  เป็นผู้ดูแลความปลอดภัยและความเรียบร้อยของห้างฯ   ได้ออกตรวจตราความเรียบร้อยได้พบเห็นความผิดปกติ มีคนเข้ามาในห้าง  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่191เพื่อประสาน ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ให้เข้ามาตรวจสอบจับกุมหัวขโมยที่ติดอยู่ภายในห้างฯส่วนหัวขโมยไม่ยอมให้จับกุมและได้หลบหนีขึ้นบนหลังคาห้างฯจนหลังคาพังทะลุลงมาแต่หัวขโมยไม่หล่นพร้อมปีนป่ายหลบหนี ขึ้นไปบนอาคารพานิชตรงข้ามหน้าตลาดสดเทศบาลท่าตะเภา และในที่สุดได้จนมุมแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองชุมพร บนชั้นสามของอาคาร เมื่อสอบถาม หัวขโมยคนดังกล่าวได้ทราบ ชื่อ นายเจริญชัย สุขยิ่ง อายุ 26  16 ม 9 ต. บ้านนา อ. เมือง จ ขอนแก่น ปัจจุบันพักอยู่กับเพื่อนที่ ซอยใกล้ รร.สอาดเผดิมวิทยา ซึ่งนายเจริญชัยได้พ้นโทษจากเรือนจำชุมพรมาได้ 2 เดือนกว่า และเคยจำคุกมาแล้วถึง 2 ครั้ง  จำคุกในคดีรักทรัพย์ ครั่งแรก 3 ปี ครั้งที่ 2 4ปี  6 เดือน

คราวนี้เป็นการก่อเหตุครั้งที่ 3 ส่วนสิ่งของที่ขโมยได้เอาออกมามีกระเป๋าสะพายหลังเพื่อเอามีด สปาต้า ลำโพงบลูทูธ เข็มขัด เสื้อยืด เครื่องมือช่าง ทั้งหมดนี้คือสิ่งของที่เจ้าหัวขโมยได้เอาติดตัวออกมาจากในห้างฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดล้อมและเข้าจับกุมตัว นายเจริญชัย สุขยิ่ง ได้และนำตัวไปที่ สภ.เมืองชุมพรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ธนากร โกศลเมธี   รายงาน 081823514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...