นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

นายก โต้ง ลงพื้นที่สำรวจเส้นทาง ถนน เชื่อมระหว่างตำบลสลุย กับ ตำบลสองพี่น้อง เตรียมให้การสนับสนุน แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

 

นายก โต้ง ลงพื้นที่สำรวจเส้นทาง ถนน เชื่อมระหว่างตำบลสลุย กับ ตำบลสองพี่น้อง เตรียมให้การสนับสนุน แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน



วันที่ 21 ก.ค 66 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ชุมพร พร้อมด้วย นายวิรัญ ชูกลาง รองประธานสภา อบจ.ชุมพร นายปราโมทย์ ดาวเรือง ส.อบจ.ท่าแซะ นายอนิรุท พลราม นายก อบต.สลุย นายสุนทร บรรพตกำนันตำบลสลุย นางขนิษฐา สถานสถิตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคันธทรัพย์ คณะครู ผู้ปกครอง และกลุ่มพลังสตรี อบจ.ชุมพร ได้ร่วมกันประกอบพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี "คันธทรัพย์เกมส์ 2566"ประจำปีการศึกษา 2566 เป็นเวลา 2 มีการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 7 ชนิด เพื่อให้นักเรียนมีโอกาสได้ออกกำลังกาย แสดงออกในทางที่ถูกต้อง มีโอกาสร่วมแข่งขันกีฬา ก่อให้เกิดความสามัคคี มีพลานามัยสมบูรณ์ สามารถศึกษาเล่าเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดผลเสียต่อตนเองและครอบครัว อีกทั้งไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติด อบายมุข และห่างไกลยาเสพติด


หลังจาก นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร นายวิรัญ ชูกลาง รองประธานสภา อบจ.ชุมพร นายอนิรุท พลราม นายก อบต.สลุย นายสมชาย เผือกเนียร รองนายกฯ น.ส.สายสุดา อินทรมณี รองนายกฯ นายจารึก พินทอง ส.อบต.ม.1 นางสุนิสา พินทอง ประธานกลุ่มสตรี อบจ.ตำบลสลุย  ได้เดินทางดูเส้นทางในหมู่ที่ 1 ต.สลุย ซึ่งเป็นถนนลูกรังสายเขาหน้าหัก-หินสามก้อน-โครงการอนุรักษ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เชื่อมเส้นทาง หมู่ที่ 7 ต.สองพี่น้อง โดยจะขอรับการสนับสนุนปรับปรุงเส้นทางจากถนนลูกรัง เป็นถนนลาดยางหรือถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก เพื่อเชื่อมต่อทั้งสองตำบลเพราะเป็นเส้นทางหลักในการเดินทาง





โดยนาย นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร กล่าวว่า วันนี้ได้มารับทราบปัญหาความเดือดร้อนเรื่องเส้นทางคมนาคม ซึ่งจะรับไปดำเนินการต่อ  ซึ่งในหมู่บ้าน ตำบลต่างๆยังมีปัญหาอยู่มาก บางครั้งข้อมูลอาจจะส่งไปไม่ถึงหน่วยงานในระดับจังหวัด หรือ อบจ.ชุมพร  ดังนั้นในเร็วๆนี้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.)ในพื้นที่จะมอบหมายให้ผู้ช่วย สส.แต่ละคนเข้าร่วมประชุมในระดับตำบล เพื่อรับฟังปัญหา พร้อมทั้งข้อเสนอแนะแนวทางแก้ไขที่ถูกต้อง นำเสนอ สส.ในพื้นที่  ว่าต้องการจะให้ อบจ. ชุมพร หรือหน่วยงานต่างๆ ให้ความช่วยเหลืออย่างไร หากเป็นปัญหาใหญ่ที่หน่วยงานในระดับจังหวัดสุดวิสัยแล้ว สส.จะได้นำเข้าอภิปรายในสภาผู้แทนราษฎรเพื่อให้ กระทรวงที่เก่ายวข้อง ดำเนินการแก้ปัญหาให้ถูกทางต่อไป




ต่อไปนี้ เราจะต้องฟังปัญหาจากข้างล่างในระดับชุมชน หมู่บ้าน ตำบล ขึ้นมาพิจารณาแก้ปัญหาให้ตรงจุด ตรงกับความต้องการของประชาชน ซึ่งขณะนี้ จังหวัดชุมพรเอง เรามีทีมพลังชุมพร ที่มีทั้ง ผู้บริหารท้องถิ่น นักปกครองท้องที่ ส.อบจ.และ สส. ที่จะร่วมกันทำงาน เชื่อว่าจะสามารถช่วยเหลือพี่น้องชาวชุมพรได้เป็นอย่างดี   นายนพพร กล่าว

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...