นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - จอมพล ปฏิวัติลุยเมืองชุมพร ขึ้นป้ายรณรงค์ต้านซื้อเสียงพร้อมชวนปชช.เลือกตั้งหยุดการเมืองชั่ว

 ชุมพร - จอมพล  ปฏิวัติลุยเมืองชุมพร ขึ้นป้ายรณรงค์ต้านซื้อเสียงพร้อมชวนปชช.เลือกตั้งหยุดการเมืองชั่ว




         เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 พ.ค.66 ที่หน้าศาลหลักเมืองชุมพร ถนนปรมินทรมรรคา อำเภอเมืองชุมพร นายจอมพล  รุ่งเรืองชูเลิศ  หรือจาอพล ป.ปฏิวัติ และทีมงานวางป้ายไวนิลริมทางเดินบริเวณหน้าศาลหลักเมืองชุมพร เพื่อรณรงค์หยุดการซื้อเสียงและเชิญชวนพี่น้องประชาชนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั่วประเทศในวันที่ 14 พ.ค.นี้




     นายจอมพล  กล่าวว่า วันนี้ออกมารณรงค์เพื่อให้พี่น้องคนชุมพรและพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ร่วมกันแก้ไขการเมืองอาเพศ สร้างวิกฤติไม่ว่าการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ความยุติธรรมล้มเหลวล้วนมาจากการซื้อเสียง  การเมืองอิทธิพล  การเมืองฉ้อฉล ตามที่คุณชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์ เคยบอกว่าการเลือกตั้งครั้งนี้สกปรกที่สุดซื้อเสียงมากที่สุด และที่สำคัญ กกต.ดุเหมือนว่าจะมีปัญหากับการเลือกตั้งครั้งนี้ แม้ว่าการเลือกตั้งล่วงหน้าทะแม่งๆ พิมพ์บัตรเลือกตั้งอกมา 7 ล้าน พิมพ์ออกมาเพื่ออะไร เพราะฉะนั้นขบวนการโกง ขบวนการคนชั่วก็หยุดไม่ได้

      นายจอมพล  กล่าวอีกว่า  สิ่งที่จะหยุดได้ ให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศออกมาเลือกตั้งอย่างถล่มถลายให้ชนะขาด ฝ่ายประชาธิปไตยชนะอย่างน้อย 400 ที่นั่งถึงจะชนะนักการเมืองชั่วได้

     หลังจากนั้นนายจอมพล พร้อมพวกได้เก็บป้ายขึ้นรถแห่ที่จัดเตรียมไว้อกเดินทางจากหน้าศาลหลักเมืองชุมพรทันทีก่อนที่คาราวานของคณะพล.อ.ประยุทธ์จะเข้าพื้นที่เมืองชุมพรในวันเดียวกัน

....................................................

ธนากรโกศลเมธี รายงาน 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...