นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - เจ็บสาหัส 2 ราย MC+เก๋ง ยูเทิร์นหน้าค่าย ตชด 41

 ชุมพร - เจ็บสาหัส 2 ราย MC+เก๋ง ยูเทิร์นหน้าค่าย ตชด 41

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566  2566 เวลา 07.30 น ได้รับแจ้งเหตุ MC+เก๋ง ยูเทิร์นหน้าค่าย ตชด 41  บนถนนสายเอเซีย 41 กม.ที่ 8  หมู่ที่ 8  ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ไปรษณีย์ ๘๖๑๙๐



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พร้อมกับ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ กู้ภัยทำการช่วยเหลือง และเจ้าหน้าที ร.ต.ท หญิง สังกัดค่ายตชด 41  ให้การช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย   รายแรกเป็นผู้ชายรู้สึกตัวดีและยังให้การได้ ส่วนรายที่ 2 เป็นหญิงอาการสาหัดจึงเร่งให้การรับษาโดยรถกู่ชีพ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ชุมพร

ในที่เกิดเหตุพบรถเก่งสีขาว ยี่ห้อ นิสสัน  อ่ะเมล่า  หมายเลขทะเบียน  กท 808  ชุมพร   สภาพซุ้มล้อด้านหน้าพังยับเยิน จอดอยู่ในเลนจราจรช่องซ้าย   ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บ 125  ยี่ห้อฮอนด้าเว็บ สี ดำหมายเลขทะเบียน 2ขฐ  6608 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในล่องขางทางด้านซ้าย สภาพด้านหน้ามีล่องลอยถูกชนอย่างแรง ส่วนคนขับเป็นชายชาวเมียน รู้สึกตัวดีและยังให้การได้ ส่วนรายที่ 2 เป็นหญิงอาการสาหัด หมดสติ เป็นชาวเมียนมาทั้ง คู้

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์   เล่าเหตุการณ์ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนกำลังจะกลับรถที่ยูเทิร์นหน้าค่าย ตชด 41 ไปอำเภอสวี ก็มีรถเห็นเหตุการณ์ว่ารถเก่งกำลังยูเทิร์นหน้าค่าย ตชด 41 เพี่อที่จะเข้าไปยัง ตชด 41 รับทราบภายหลังว่าเป็นผู้ที่ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ เพราะเป็นพยาบาล ร.ต.ท.หญิงสังกัด ค่าย ต.ช.ด.41 ได้ขับรถ ยูเทิร์น ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บ 125  ขอคู่กรณีที่มาด้วยความเร็วจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพรลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลัดฐานเพี่อบันทึกเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ เพื่อสรุปสำนวนในคดีนี้ต่อไป

 

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...