นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - จัดประชุม โครงการ STRONG - จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดชุมพร



ชุมพร - จัดประชุม โครงการ STRONG - จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดชุมพร

วันที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 09.30 น. จัดประชุม โครงการ STRONG - จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดชุมพรเป็นกิจกรรมที่ 4 การประชุมร่วมระหว่าง สปจ. โค้ชฯ และชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต  ณ ห้องประชุมเกาะเสม็ด ศาลากลางจังหวัดชุมพร ศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร โดย นายพงษ์ศักดิ์ โชติพงศ์ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดชุมพรให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการประชุมในวันนี้สมาชิกเข้าร่วมการประชุมจำนวน 150 คน
        














   นายเกรียงศักดิ์ จังคสุต ประธานชมรมฯ เผย โครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต เป็นโครงการตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระยะที่ 3 (พ.ศ.2560-2564)ที่สำนักงาน ป.ป.ช.กำหนดให้สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัด ดำเนินการป้องกันการทุจริตเชิงรุกด้วการสร้างเสริมให้บุคคลและชุมชนมีจิตพอเพียงต้านทุจริตด้วยกรอบ  STRONG โดนเริ่มตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ.25561 ในสำนักงาน ป.ป.ช. 9 ภาค ภาคละ 3 จังหวัด รวมเป็น27 จังหวัด ซึ่งจังหวัดชุมพร เป็นหนึ่งในจังหวัดนำร่องที่ได้รับงบประมาณในการดำเนินโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต ในปีแรก และในปีงบประมาณ  พ.ศ.2562นี้ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ  ได้รับงบประมาณให้ดำเนินโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตครบถ้วนแล้ว และการจัดกิจกรรมการประชุมร่วมระหว่าง สปจ.โค้ชฯ และชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตในวันนี้ ถือเป็นการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ศ.2561 ซึ่งประกอบด้วยการรายงานผลการดำเนินงานของชมรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินกิจกรรมตามโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยโค้ชชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดชุมพร









       นายพงษ์ศักดิ์ โชติพงศ์  เผย โครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต เป็นโครงการที่ดี ในการสร้างการป้องกันการทุจริตเชิงรุก ด้วยการส่งเสริมให้บุคคล และชุมชนมีจิตรพอเพียงต้านทุจริตด้วยกรอบ STRONG โดยการพัฒนาชุมชนให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยการประยุกต์ และบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเข้ากับการสร้างความโปร่งใส  การแยกแยะผลประโยชน์ส่วนตัว และผลประโยชน์ส่วนรวม เกิดการตระหนักรู้ และมีความละอายต่อการทุจริต รวมทั้งร่วมกันพัฒนา ชุมชนให้มีความเอื้ออาทรบนพื้นฐานของจริยธรรม และจิตพอเพียงเกิดเป็นเครือข่ายชุมชนจิตพอเพียงต้านทุจริต  และเป็นแกนนำสร้างวัฒนธรรมไม่ทนต่อการทุจริตต่อไป











ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...