นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – เลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด



ชุมพร –  เลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด


วันที่ 22 ธันวาคม 2561  เวลา 08.30 น.  นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น เจ้าหน้าที่  ร่วมเป็นประธาน การคัดเลือกสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.)  โดย สนง.กกต.จว.ชุมพร ทำการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ระดับจังหวัด ของจังหวัดชุมพร ณ  ห้องประชุมเกาะมัตตรา  ศาลากลางจังหวัดชุมพร  ชั้น 2  ผู้สมัคร ส.ว. จะทำการรายงานระหว่างเวลา 08.00 - 09.00 น. จำนวน 16 คน เป็นการสมัครแบบกลุ้มๆละไม่เกิน 4 คน ซึ้งเป็นจำนวนที่จะต้องรับเลือกในระดับจังหวัด เพราะฉะนั้นไม่ต้องทำการเลือก จึงเป็นการรายงานตัว ถือได้ว่าเป็นผู้ที่ได้รับการเลือกในระดับจังหวัดชุมพร



















           สรุปผลบัญชีรายชื่อผู้ได้รับเลือกสมาชิกวุฒิสภา จากการเลือกระดับอำเภอ จังหวัด ประเภทสมัครด้วยตนเอง จำนวน 8 คน  สมัครโดยคำแนะนำองค์กร จำนวน 8 คน  มีรายชื่อดังต่อไปนี้  สมัครด้วยตนเอง กลุ่มที่ 1 หมายเลขประจำตัว 1 พ.อ.พรชัย ไชยชาญ กลุ่มที่ 3 หมายเลขประจำตัว 1 นายชุมพล เยาวละออง  กลุ่มที่ 3 หมายเลขประจำตัว 2 นายพรนค์พิเขฐ แห่งหน  กลุ่มที่ 4 หมายเลขประจำตัว 1 นายบุญยืน ขาวปากช่อง  กลุ่มที่ 4 หมายเลขประจำตัว 2 นายวิเชษฐ เชียรวิชัย กลุ่มที่ 4 หมายเลขประจำตัว 3 นายศุภชัย อบแพทย์  กลุ่มที่ 5 หมายเลขประจำตัว 1 นายชัยวัฒน์ ชูชัยนิรันดร์  กลุ่มที่ 5 หมายเลขประจำตัว 2 นางสาวศุภาพิชญ์ สมพงศ์  สมัครโดยคำแนะนำองค์กร  กลุ่มที่ 1 หมายเลขประจำตัว 1 นายประสิทธิ์ หะรังศรี  กลุ่มที่ 1 หมายเลขประจำตัว 2  นางพรทิพย์ เพ็ชรรัตน์  กลุ่มที่ 1 หมายเลขประจำตัว 3 นายไพฑูรย์ หลิมวัฒนา  กลุ่มที่ 1 หมายเลขประจำตัว 4 นางอรณี เรืองชัย  กลุ่มที่ 3 หมายเลขประจำตัว 1 นายสมใจ สันติยานนท์  กลุ่มที่ 3 หมายเลขประจำตัว 2 นายสุพจน์  ฉิมสะอาด  กลุ่มที่ 8 หมายเลขประจำตัว 1 นายบำรุง ทองรอด  กลุ่มที่ 8หมายเลขประจำตัว 2 นางยุพา สุภอมรพันธุ์  รวมจำนวน 16 ท่าน
















        ร.ต.อ.หญิง ฐาปนีย์ มหาพชราอรุณใหม่ ผู้อำนวยการ การเลือดระดับจังหวัด จังหวัดชุมพร เผย วันนี้เป็นวันทำการเลือกสมาชิกวุฒิสภาในระดับจังหวัด  ของจังหวัดชุมพร  ในจังหวัดชุมพรมีผู้เข้ามาให้คัดเลือกจำนวน 16 คน โดยแบ่งเป็นผู้สมัครด้วยต้นเองจำนวน 8 ท่าน และสมัครโดยคำแนะนำองค์กร จำนวน 8 ท่าน ทั้งนี้ในจังหวัดชุมพร ผู้สมัครอยู่ในกลุ่มผู้สมัครไม่เกิน กลุ่มละ 4 ท่าน จึงเป็นจำนวนที่จะต้องได้รับการคัดเลือกในระดับจังหวัด  เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องทำการเลือก ในวันนี้จึงเป็นการรายงานตัวก็ถือว่าเป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในระดับจังหวัด และในการดำเนินการวันนี้ เป็นการรายงานตัว  การ ชี้แจง การแนะนำผู้ที่ได้รับการคัดเลือกไปดำเนินการเลือก ระดับประเทศต่อไป ผู้สมัครได้เข้ามารายงานตัวครบทุกคนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยในวันนี้







ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...