นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - งานฉลองครบรอบ 30 ปี สโมสรไลออนส์ชุมพรทรายรี



ชุมพร -  งานฉลองครบรอบ 30 ปี  สโมสรไลออนส์ชุมพรทรายรี

วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เวลา 19.30 น. ที่โรงแรมลอฟท์มาเนีย นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวต้อนรับคณะสมาชิกสโมสรไลออนส์ ในงานฉลองครบรอบ 30 ปี สโมสรไลออนส์ชุมพรทรายรี นายนักรบ ณ ถลาง นายอำเภอเมืองชุมพร นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมลตรีเมืองชุมพร นายธรรมนูญ เศวตเวช ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดชุมพร ร่วมเป็นเกียรติในงาน ฉลองครบรอบ 30 ปี  สโมสรไลออนส์ชุมพรทรายรี และมีสโมสรไลออนส์ จำนวนมากเข้าร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรไลออนส์ชุมพรทรายรี


















    นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ เผย ของแสดงความยินดีกับ สโมสรไลออนส์ชุมพรทรายรีที่จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี  และขอชื่นชมในกิจกรรมที่ทาง สโมสรไลออนส์ชุมพรทรายรีได้ดำเนินการมาจนทุกวันนี้โดยใช้หลักเกณฑ์ WE SERVE เป็นการให้ที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน และภายใต้สภาพของสังคม เราต้องการบุคคลที่มีจิตรใจอั้นเป็นสาธารณะประโยชน์ ทีพร้อมจะเข้าช่วยเหลือกับบุคคลที่ยากไร และพร้อมให้การสนับสนุน โดยมีการให้ความสุขไปด้วยกับการช่วยเหลือ และขอยกย่องให้เป็นนางฟ้าของคนที่ยากไร ตลอดไป














































ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าว ชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...