นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561

นวัตกรรมใหม่รังสรรค์จากธรรมชาติ ภายใต้ แบรนด์ชมพร Chomphon



นวัตกรรมใหม่รังสรรค์จากธรรมชาติ  ภายใต้ แบรนด์ชมพร Chomphon
          ชมพรแชมพูสูตรกุหลาบป่า รังนก ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้นไม่แห้งทำให้ผมไม่ขาดหลุดร่วง   ผลิตจากส่วนผสมและสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะชุ่มชื้นไม่แห้งทำให้ผมไม่ขาดหลุดร่วง   ได้ดี ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ และใช้ให้ได้ผลสูงสุด เมื่อใช้ร่วมกับทรีทเม้นท์ชมพร
เส้นผมดำเงาและ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากธรรมชาติ  ทรีทเม้นสูตร เคราติน น้ำมันอาร์แกนออย เป็นทรีทเม้นท์บำรุงเข้มข้น ช่วยให้ผมเสีย แห้งชี้ฟู กลับมาเป็นสภาพเดิม นุ่มสลวย เงางาม จัดทรงง่าย รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำจากส่วนผสมธรรมชาติ ทรีทเม้นท์ผมหอม นึกถึงผมสวยนึกถึงชมพร
     กันแดดเนื้อแป้ง สูตรชะเอมเทศ รังนก ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสียูวี ควันบุหรี่และมลพิษต่างๆได้อย่างดี พร้อมมีวิตามิน E ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส
    โลชั่นปรับสภาพผิว  ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวขาวกระจ่างใสมีออร่าได้ทุกสภาพผิว ไม่วอก ไม่เทา
แบรนด์ชมพร Chomphon สินค้าภายใต้ บ.ไอลา เฮลท์แอนด์บิวตี้ (ที่สุดของความสวยด้วยธรรมชาติ)








         แบรนด์ เฟรชบราว เป็นสบู่สมุนไพรรังนก มี 3 สูตร 1สูตรน้ำผึ้ง ขมิ้นชัน รังนก ช่วยลดฝ้า จุดด่างดำ ช่วยทำให้ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้ประจำทุกวันหน้าไม่แห้งตึงเพราะมีสารจากรังนกเกาะธรรมชาติช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น
คุณสมบัติพิเศษ ล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด 2สูตรใบบัวบก ตะบองเพชร รังนก ช่วยลดการอักเสบของสิว รอยบวมแดง ทำให้หน้านุ่มชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 3สูตรเบอร์รี่มาส์ก มีความเป็นพิเศษมากที่ล้างทำความสะอาดแล้วยังมาส์กหน้าได้ในขั้นตอนเดียว ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างธรรมชาติ สามารถมาส์กได้ทุกวันโดยไม่ทำให้หน้าแห้ง คุณสมบัติพิเศษ ล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างสะอาดหมดจด 
    บริษัท ไอลา เฮลท์แอนด์บิวตี้ (ที่สุดของความสวยด้วยธรรมชาติ)ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัว  ผลิตภัณฑ์แบรนด์ชมพร Chomphonเพื่อแทนการรับประกันคุณภาพต่อลูกค้าว่า ผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมทั้งหมดผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ผ่านการทดสอบ โดยผู้เชี่ยวชาญและกลุ่มผู้ทดลองใช้เพื่อรับรองคุณภาพที่เชื่อถือได้ จนเป็นที่ชื่นชอบ  จากทีมงานของ บริษัท ไอลา เฮลท์แอนด์บิวตี้ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและล้างมือ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย








ชมพร บัตเตอร์ ลิปบาล์ม กลิ่น สตอว์เบอร์รี่
ผลิตจากส่วนผสมและสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากได้ดี ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยให้ริมฝีปากสวยใสไม่ดำคล้ำ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากธรรมชาติ  มีส่วนผสมของ Vitamin E ที่ช่วยให้ริมฝีปากขาวขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ชุ่มชื้นยาวนาน 6 ชั่วโมง -ช่วยลดอาการปากคล้ำจากส่วนผสมวิตามินอี ทำจากส่วนผสมธรรมชาติ

www.ila.co.th         โทร 065-4486656     ID Line : ila_thailand

ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...