นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร -- จัดพิธีมอบเสื้อพระราชทาน กิจกรรม Bike อุ่นไอรัก



ชุมพร -- จัดพิธีมอบเสื้อพระราชทาน กิจกรรม Bike อุ่นไอรัก


วันที่ 1 ธันวาคม 2561  นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องประชาชน ร่วมในพิธีมอบเสื้อพระราชทาน กิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 07.00 - 16.30 น. ณ หอประชุมจังหวัดชุมพร ศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร โดยในวันนี้ ประชาชนจำนวนมาก เดินทางมายังหอประชุมฯ เพื่อรับมอบเสื้อพระราชทานที่ได้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรักไว้ล่วงหน้า การตรวจสอบรายชื่อเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีรายชื่อของประชาชนบางรายที่ยังตกหล่น เนื่องจากลงทะเบียนหลังจากวันที่กำหนด และระบบในการลงทะเบียน ซึ่งทางจังหวัดชุมพรได้จัดจุดรับแจ้งปัญหาพร้อมดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย












สำหรับหลักฐานที่จะต้องนำมา ได้แก่บัตรประชาชนฉบับจริง หรือบัตรที่หน่วยงานราชการออกให้ โดยมีรูปถ่ายและหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก หรือ สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีเด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชน) และหลักฐานการลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ (สำเนาบัตร TAG หรือ รูปถ่ายจากมือถือ) ซึ่งกรณีรับแทน ต้องมีเอกสาร ดังนี้ หนังสือมอบอำนาจ พร้อมลงนามผู้มอบอำนาจ, บัตรประชาชนฉบับจริง (ของผู้รับแทน), สำเนาบัตรประชาชน รับรองสำเนาถูกต้อง (ของผู้มอบอำนาจ), หลักฐานการลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ (สำเนาบัตร TAG หรือรูปถ่ายจากมือถือ) โดยมีขั้นตอนดังนี้ 1.ตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ 2.ลงทะเบียนรับมอบเสื้อพระราชทาน 3.รับบัตรลำดับคิวเพื่อรอขึ้นรับมอบเสื้อยืดพระราชทาน 4.รับมอบเสื้อพระราชทาน ทั้งนี้ผู้มีสิทธิ์รับเสื้อยืดพระราชทานจังหวัดชุมพร คือ ผู้ที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ ลำดับที่ 1-3,943











นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า ในโอกาสที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 25615 ถึง 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า พร้อมได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรม ปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" ในโอกาสพิธีเปิดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความรักความสามัคคีในครอบครัวและสังคม





จังหวัดชุมพร ได้เปิดรับสมัครประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก ระยะทาง 29 กม. เริ่มต้นที่ศาลากลางจังหวัดชุมพร ผ่านสถานที่สำคัญ อาทิ ศาลหลักเมืองชุมพร สถานีรถไฟ ตัวเมืองชุมพร โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ และประตูระบายน้ำ จึงขอเชิญชวนชาวชุมพรร่วมในกิจกรรมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเส้นทางที่กำหนด
ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...