นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – จัดการประชุมเลือกตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดชุมพร



ชุมพร – จัดการประชุมเลือกตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดชุมพร

วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 10.30น ณ ห้องประชุมโรงแรมชุมพรการ์เดนส์ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  จัดการประชุมของสมาชิกพรรคพลังประชารัฐจังหวัดชุมพร เพื่อเสนอและคัดเลือกตัวแทนพรรคประชารัฐ จังหวัดชุมพรขึ้น
โดยนายธีรชัย พิริยกุลธร เป็นประธานที่ประชุม จัดการเลือกตั้งสมาชิกที่เข้ามาประชุม จำนวน 150 คน เพื่อเลือกตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประจำจังหวัดชุมพร โดยมีสมาชิกเสนอรายชื่อเข้ารับการคัดเลือกจำนวน 3 คน  1 นายประจวบ กลมวิริยะวัฒน์  2 นายธีรชัย  พิริยกุลธร 3 กฤษฎางค์ จันทร์ช่วง และทั้ง 3ท่าน ได้รับคแนนการเลือกตามลำดับดังนี้ ท่านที่ 1 ได้ 86 คะแนน  ท่านที่ 2 ได้ 5 คะแนน ท่านที่ 3 ได้ 9 คะแนน  สรุปผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนพรรคประชารัฐจังหวัดชุมพร คือ นายประจวบ กลมวิริยะวัฒน์  ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดชุมพร โดยได้รับคะแนนการเลือกมากที่สุดในวันนี้เป็นจำนวน 86 คะแนน
นายประจวบ กลมวิริยะวัฒน์  ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดชุมพร กล่าวขอบคุณสมาชิกที่ได้มอบความใว้ว่างใจให้ปฏิบัติหน้าที่นี้และจะทำให้เต็มความสามารถต่อไป และยินดีกับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งได้ไปแสดงเจตจำนงต่อพรรคพลังประชารัฐ ที่ส่วนกลางมาแล้ว และได้เป็นตัวแทนสมาชิก และพรรค มอบพวงมาลัยให้ว่าที่ผู้สมัครตามลำดับทั้งสามเขต เขตที่1 คุณชวลิต อาจหาญ  เขตที่ 2 คุณสมบูรณ์ หนูนวล  เขตที่ 3 คุณทวีป  เพ็ชร์สุวรรณ ที่จะมาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่จะทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนชาวชุมพรต่อไป












    คุณสมบูรณ์ หนูนวล  ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชุมพรเขต 2 เผย มั่นใจในคนชุมพรมองเห็นภาพที่จะเปลี่ยนแปรงในอนาคตข้างหน้า ในการเปลี่ยนแปรงและการพัฒนาของจังหวัดชุมพรนี้ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถของตัวแทนของประชาชน จังหวัดชุมพรเป็นเมืองที่ขาดการพัฒนามามากนับจาก 14 จังหวัดภาตใต้เราเป็นจังหวัดที่ล้าหลังขาดการพัฒนาต่อเนื่อง ภาพร่วมที่จะเร่งในการพัฒนาจังหวัดชุมพร คือการเชื่อมต่อที่มีส่วนขาดเช่นเส้นทางไปสนามบิน และขยายสนามบินเพื่อรองรับเที่ยวบินที่จำนวนมากๆขึ้นได้ และชักชวนนักลงทุนให้มาลงทุนในสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรโดยมาสร้างโรงแรม ในอำเภอปะทิว อำเภอท่าแซะ และเปิดด่านชั่วคราว ท่าแซะ ไปเมียนมาร์  ไปจีน ให้เปิดกว้างขึ้น การรับสมาชิกของพรรคประชารัฐก็เป็นไปด้วยความสมัครใจไม่ได้บังคับต้อนนี้ก็มีมาสมัครทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดชุมพรแล้ว อาจเป็นความมั่นใจของเราที่มี ดร.อุตตม สาวนายน  เป็นหัวหน้าพรรค สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นเลขาธิการพรรค  ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล  เป็นโฆษกพรรค  พันเอก สุชาติ จัทรโชติกุล ผู้ก่อตั้งพรรค  เภสัชกร ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค ที่ให้ความเชื่อมั่นกับประชาชน  เช่นคำขวัญของพรรค คือ โลกเปลี่ยนไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง
กล่าวถึงความมั่นใจของชาวชุมพรเราจัดตั้งที่ทำการพรรคศูนย์ประสานงานจังหวัดชุมพรอยู่เลขที่ 7/7-8 หมู่ที่ 1 ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพน 86190 โทร 096-634-5345     Email:  PalungpracharatCPH@gmail.com























ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...