นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร – แก้มลิงเกมส์ ธ.ก.ส. ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ต้อนบน



ชุมพร – แก้มลิงเกมส์ ธ.ก.ส. ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ต้อนบน

วันที่ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 09.00น. สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร  นายสมเกียรติ กิมาวหา ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในระดับภาค ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน ประจำปี 2561 และขอแสดงความชื่นชมในความตั้งใจของธนาคาร ที่ได้ให้ความสำคัญต่อการออกกำลังกาย และการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรของ ธ.ก.ส. โดยการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายใน เพื่อให้บุคลากร
ดังกล่าวได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน























     นายณัฐดนัย คลล้ำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร เผย การแข่งขันกีฬาภายในระดับภาค ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน ประจำปี 2561มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรของพนักงานของ ธ.ก.ส.และผู้ช่วยพนักงานให้สนใจในการเล่นกีฬาการออกกำลังกาย และใช้การเล่นกีฬาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง เป็นเครื่องมือช่วยสานสัมพันธ์ระหว่าง บุคลากรภายในองค์กรให้มีความรัก ความสามัคคี เป็นการปลูกฝังระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้สามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้เกิดการเกื้อกูล เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  ในการแข่งขันกีฬาครั้งนี้  ประกอบด้วยพนักงานและผู้ช่วยพนักงานจาก 6 จังหวัดในฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน ได้แก่จังหวัด กระบี่ พังงา ภูเก็ต ระนอง สุราษฏร์ธานี และจังหวัดชุมพรโดยมีการแข่งขัน 5 ประเภทกีฬา คือ ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอลหญิง เปตอง และกีฬามหาสนุก



























         นายสมเกียรติ กิมาวหา  เผย การแข่งขันกีฬาในวันนี้นักกีฬาและผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้ประโยชน์ทางด้านร่างกาย และเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยที่ดีขึ้นแล้ว ความสนุกสนานรื่นเริง ยังช่วยผ่อนคลายความเมื่อล้า และความเครียดจากการทำงานอีกด้วย และที่สำคัญที่สุด การแข่งขันกีฬาและกิจกรรมต่างๆ ยังช่วยเชื่อมความสัมพันธ์อันดีซึ่งนำไปสู้ความสมัครสมานสามัคคี และร่วมแรงร่วมใจกัน ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การทำงานเป็นหมู่คณะ และการช่วยเหลือร่วมมือกันเพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง



































กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ฟิทช์ได้จัดอันดับเครดิตของธนาคารในระดับสูงสุดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 นั้น เนื่องจากรัฐบาลให้การสนับสนุน ธ.ก.ส. อย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้ปฏิบัติงานตามนโยบายรัฐบาล โดยเฉพาะภาคการเกษตรที่เป็นพื้นฐานสำคัญของประเทศ ซึ่งการจัดอันดับเครดิตนี้ สามารถสะท้อนให้เห็นถึงการบริหารจัดการองค์กรอย่างมีระบบและได้นำเอาเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการต้นทุนทางการเงิน และยังมีมาตรฐานการบริหารความสียงด้านสินเชื่อและการให้บริการทางการเงินที่ทันสมัย ภายใต้เกณฑ์การกำกับดูแลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตภาคการเกษตร โดยการพัฒนาเทคโนโลยีการเกษตรสู่ภาคการเกษตรที่ยั่งยืน

































ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าว ชุมพร 0818923514็นเครื่องมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...