นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แรงรักแรงแค้น



ชุมพร-ลุงวัย 58 แค้นอดีตเมียที่หนีไปมีใหม่กว่า10ปี  ใช้ขวานกระหน่ำฟันดับคามือ ก่อนจะเข้ามอบตัว



วันนี้ ( 7 มิ.ย.61 ) ร.ต.อ.สุระพงษ์ ภักดีศรี ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน ได้มีนายสุเทพ บัวผัน อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 119/1ม.6 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จว.ชุมพร มาแจ้งว่า ตนเองได้ใช้ขวานฟัน นางบุญเผียน บัวผัน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/1 ม.6 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จว.ชุมพร อดีตภรรยาเสียชีวิตอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.ฯพ.ต.ท.สุชาติ  ศิริรัตนพงศ์ รองผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.ท.บุญเชต กัลปหา รองผกก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จว.ชุมพร แพทย์ประจำ ร.พ.บ้านมาบอำมฤต และ จนท.ตร.ฯ ร่วมกันเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ
  เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพนางบุญเผียน บัวผัน สภาพศพพบรอยบาดแผลถูกฟันด้วนขวานที่แขนขวา ลำคอด้านขวา ศีรษะ ด้านขวา และที่ศีรษะด้านซ้าย ขวานติดอยู่ที่ศีรษะด้านซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวน ได้จัดทำแผนที่เกิดเหตุ บันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพศพผู้ตายและสถานที่เกิดเหตุไว้และได้ร่วมกับแพทย์ ร.พ.บ้านมาบอำมฤต และ จนท.พิสูจน์หลักฐาน จว.ชุมพร ร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้ตายไว้ และตรวจยึดขวาน จำนวน 1 ด้าม ที่ติดอยู่ที่ศีรษะผู้ตายไว้เป็นของกลาง และมอบศพผู้ตายให้ญาติรับไปจัดการตามประเพณี



    ต่อมาได้ร่วมกับ จนท.พิสูจน์หลักฐาน ตรวจเก็บคราบเลือดผู้ตาย สถานที่เกิดเหตุ และคราบเลือดที่ตัวผู้ต้องหา ไว้เพื่อส่งตรวจพิสูจน์  เสร็จแล้วได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุเทพ บัวผัน โดยแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ยังรู้สึกแค้นที่อดีตภรรยาไปมีสามีใหม่เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา พออดีตภรรยาเลิกรากับสามีใหม่กับมาที่บ้านก็เลยได้ก่อเหตุดังกล่าว เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 119/1 ม.6 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จว.ชุมพร วันที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 12.00 น.

ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...