นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - จัดกิจกรรม"ร้านแบ่งปันค่ายเขตอุดมศักดิ์ ปันความสุขสู่สังคม"


 ชุมพร - จัดกิจกรรม"ร้านแบ่งปันค่ายเขตอุดมศักดิ์ ปันความสุขสู่สังคม"

วันที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 09.30 – 12.00 น  มณฑลทหารบกที่ 44 โดย พลตรี ฐิติ ติตถะสิริ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ร่วมกับชมรมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 44 โดยคุณพิสมัย ติตถะสิริ ประธานชมรมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 44   จัดกิจกรรม"ร้านแบ่งปันค่ายเขตอุดมศักดิ์ ปันความสุขสู่สังคม" โดยนำรายได้ จากการจำหน่ายสินค้ามือสองและผลิตภัณฑ์แม่บ้านทหารบก จัดเลี้ยงอาหารและมอบสิ่งของอุปโภค บริโภคแก่ผู้สูงอายุ ณ สถานสงเคราะห์คนชราอู่ทอง - พนังตัก ตำบล นาชะอัง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร



กิจกรรมร้านแบ่งปันค่ายเขตอุดมศักดิ์ ปันความสุขสู่สังคม ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นการต่อยอดจากแนวคิดของสมาคมแม่บ้านทหารบก ที่จัดร้านแบ่งปันเพื่อให้สมาชิกแม่บ้านทหารบก และบุคคลทั่วไป มีส่วนร่วมในการแบ่งปัน  ประหยัดรายจ่าย สร้างรายได้ และน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำเนินชีวิต โดยรับและนำสิ่งของที่มีอยู่  และเกินความจำเป็นมาบริจาค ร้านแบ่งปันจะได้นำสินค้า มาจำหน่ายในราคาย่อมเยา เพื่อให้ครอบครัวทหารและบุคคลทั่วไป ได้นำไปใช้ประโยชน์ได้ต่อ และนำรายได้จากการจำหน่าย มาแบ่งปันสู่สังคม โดยเป็นการร่วมกันระหว่าง  มณฑลทหารบกที่ 44 และชมรมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 44 จัดเลี้ยงอาหารและมอบเครื่องอุปโภค บริโภค แก่ผู้สูงอายุ ณ สถานส่งเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง – พนังตัก ในวันนี้





   พลตรี ฐิติ ติตถะสิริ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 เผย ได้รับมอบหมายจากท่าน พลโท ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4   ให้นำโครงการร้านแบ่งปัน มาดำเนินการที่ มณฑลทหารบกที่ 44 จังหวัดชุมพร และมณฑลทหารบกที่ 46 จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นโครงการนำร่อง เพื่อที่จะจัดขึ้นให้ครบทุกๆมณฑลทหารบก ต่อไป และมณฑลทหารบกที่ 44 จังหวัดชุมพร ร่วมกับชมรมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 44 โดยคุณพิสมัย ติตถะสิริ ประธานชมรมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 44   จัดกิจกรรม"ร้านแบ่งปันค่ายเขตอุดมศักดิ์ ปันความสุขสู่สังคม" มาอย่างต่อเนื่องและยังเดินหน้าต่อในการจัดโครงการดีๆเช่น เพื่อคืนความสุขและแบ่งปันความสุขสู่สังคม 






วัตถุประสงค์ของโครงการร้านแบ่งปัน ทีจัดขึ้นนี้ เพื่อให้สมาชิกแม่บ้านทหารบกและบุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมในการแบ่งปัน ประหยัดรายจ่าย สร้างรายได้ และน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำเนินชีวิต โดย รับหรือนำ สิ่งของที่มีอยู่และเกินความจำเป็น มาบริจาค    ร้านแบ่งปันจะนำไปจำหน่ายในราคาย่อมเยา   นำไปใช้ประโยชน์ แก่ครอบครัวและบุคคลทั่วไป และยังนำรายได้ แบ่งปัน ความสุขให้สังคม ต่อไป


ธนากร โกศลเมธีรายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...