นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – พบผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรถ


ชุมพร – พบผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรถ
เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 2 มิถุนายน 2561 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสายชลชุมพร มีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในรถ คนตายชื่อนายสมโชค 19:36 ตูม ลิ้นประเสริฐ อายุ 56 ปี  บริเวณภายในซอยสุขภิบาลซอย พื้นที่วังไผ่ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรและหน่วยกู้ชีพวังไผ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดอยู่ริมถนน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อายุ 56 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลใดๆ แต่มีกองเลือดอยู่บริเวณเบาะคนนั่งข้าง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ตำกว่า 3-4 ชม. ร้อยเวรพร้อมแพทย์ดำเนินการที่เกิดเหตุ รถกู้ภัยสายชลชุมพรนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ชุมพร เพื่อทำการชันสูตรต่อไป 




ออกตรวจสอบผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรถ บริเวณภายในซอย สุขาภิบาล 9 พื้นที่ วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร ตรวจสอบแล้ว พบ ร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชาย อายุ 56 ปี  เสียชีวิตอยู่ภายในรถ สภาพนอนตะแคง ศรีษะอยู่ติดกับประตูรถด้านซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4  ชั่วโมง ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ผู้เสียชีวิต ขับรถมา คนเดียว คาดว่าน่าจะเกิดอาการเป็นลม และรถยนต์ได้ตกลงบริเวณไหล่ถนน และผู้ที่ผ่านไปผ่านมา สงสัยเลยเข้าดู จึงพบผู้เสียชีวิต ดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบ
ทางชุดกู้ภัยสายชลและกู้ชีพเทศบาลวังไผ่พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และร้อยเวร สภอ.เมืองชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และรถ น.เขต 07 กู้ภัยสายชล นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ต่อไป




ภาพข้อมูล : เขตเมือง 06
ธนากร โกศลเมธีรายงาน / ชุมพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...