นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชุมพร -ไฟไหม้บ้านพักรถไฟชาวบ้านโกลาหลขนของหนีตาย

 ชุมพร -ไฟไหม้บ้านพักรถไฟชาวบ้านโกลาหลขนของหนีตาย

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.40 น ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านพักการรถไฟ ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองชุมพร ได้นำรถดับเพลิงจำนวน 3 คันให้การช่วยเหลือดับเพลิงบ้านพักรถไฟ จนสามารถควบคุมเพลิงจนสงบลงได้ โดยที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ อย่างไร โดยมีนายศรีชัย วีรนระพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพรลงมาสั่งการณ์ด้วยตัวเอง



ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าถึงเหตุไฟไหม้    นางสาวนงเยาว์ วีรแพทย์ พนักงานร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่งเผยขณะที่เดินทางกลับมาที่บ้านพักได้มองเห็นควันไฟจำนวนมากขึ้นบริเวณบ้านพักรถไฟตกใจนึกว่าเป็นบ้านพักของตัวเองจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุจึงรู้ว่าเป็นบ้านพักของเพื่อนสนิทจึงได้ช่วยเพื่อนขนของลงจากบ้านพักที่เป็นบ้านไม้2ชั้น อย่างโกลาหล และได้นำเอาเอกสารที่สำคัญออกมาจากบ้านพักพร้อมกับสิ่งของภายในบ้านออกมากองรวมกันด้านนอกอาคารอย่างปลอดภัย

นาย ณัฏฐภัทร  อารีอุดมโชติ ตำแหน่งพนักงานขบวนรถฝ่ายบริการโดยสาร พักอยู่บ้านต้นเพลิงเล่าว่า กินข้าวที่บ้านเสร็จปั่นผ้าแล้วได้เดินทางออกจากบ้านไปเพื่อที่จะไปตัดผม ในขณะที่เกิดเพลิงไหม้นั้นตนไม่ได้อยู่ที่บ้านพัก และบอกว่าได้ออกเดินทางไปกับรถไฟ 7 วันพึ่งกลับเข้ามาที่บ้านพัก บอกถึงทรัพย์สินที่บ้านพักดูแล้วคงไม่เหลืออะไรเลยมีปืนพกอีก1กระบอก ไฟไหม้ไปด้วย

นายศรีชัย วีรนระพานิช   เปิดเผยว่า สั่งการให้เจ้าหน้าที่นักดับเพลิงออกช่วยเหลือประชาชนที่บ้านพักเกิดเพลิงไหม้โดยได้นำรถน้ำจำนวน 3 คันเพื่อเข้าช่วยเหลือ ช่วยประชาชนปลอดภัยทุกคน และแจ้งให้เจ้าของบ้านไปแจ้งให้ทางเทศบาลเมืองชุมพรจะได้ดำเนินเข้าช่วยเหลือและบรรเทาสาธรณภัยเบื้องต้นต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร  รุดมายังที่เกิดเหตุ  รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริง ต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...