นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชุมพร - รวบ 4 หนุ่มและ 1สาว ลักลอบขนยาเสพติด ตำรวจชุมพรโชว์ผลงานจับยาบ้า 1,110,000 เม็ด

 ชุมพร - รวบ 4 หนุ่มและ 1สาว ลักลอบขนยาเสพติด ตำรวจชุมพรโชว์ผลงานจับยาบ้า 1,110,000 เม็ด

เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 นายวิสาพูนศิริลักษณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยพันตำรวจเอก ชนินทร์ณรงค์น้อย ผู้กำกับ สภ. มาบอำมฤตอำเภอปะทิวจังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่ทหารเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุม



ได้เปิดแถลงข่าว การจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ นายวิสาพูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า เมื่อเวลา 11:00 น ขณะที่ตำรวจด่านตำรวจบ้านพระหมู่ที่ 3 ตำบลเขาไชยราชอำเภอปะทิวจังหวัดชุมพร บนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ กำลังตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนเพชรเกษม ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน กว 5224 ชลบุรี ขับผ่านมามีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงขอทำการตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ปล่อยตัวไป และส่งสายสืบติดตามรถคันดังกล่าว พบว่ารถคันดังกล่าวได้แวะเปิดห้องพักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่งห่างจากด่านบ้านพระไปเพียงเล็กน้อย เพียงไม่นานรถคันดังกล่าว ได้ขับย้อนกลับขึ้นไปทางกรุงเทพฯ จึงได้ส่งกำลังติดตามไปพบว่ารถคันดังกล่าว ได้ติดต่อกับคนขับรถยนต์กระบะสีขาวหมายเลขทะเบียน 1 ฒถ 8098 กรุงเทพฯ และ ขับตามกันมาบนถนนสายเพชรเกษมขาล่องใต้ ในระยะที่ห่าง พอสมควร เมื่อเข้ามา ในจุดด่านตรวจค้นตำรวจบ้านพละจึงขอตรวจค้นคันดังกล่าว พบ ยาบ้าจำนวน 1,110,000 เม็ด อยู่บริเวณข้างขอบรถกระบะซึ่งดัดแปลงเป็นที่เก็บยาเสพติด

ปิดทับด้วยกระบะแม็กลายเนอร์ จึงรายงานให้หน่วยเหนือรับทราบและประสานงานตำรวจพิสูจน์หลักฐานชุมพรเดินทางมาร่วมตรวจสอบ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นชายทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่าได้รับค่าจ้างเป็นเงินคนละ 20,000 บาท โดยรับเงินล่วงหน้ามาแล้ว 7,000 บาทและเดินทางไปรับยาบ้าที่เขตมีนบุรีกรุงเทพฯ เพื่อนำไปส่งยังภาคใต้ ตำรวจจะได้ขยายผลเครือข่ายผู้ร่วมกระทำความผิดและจะได้จับกลุ่ม แก๊งดังกล่าว ต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...