นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชุมพร - ผบช.ภ.8 บินด่วน สภ.นาสัก ประชุมคลี่ปม“เสี่ยขนบ”เจ้าของบ่อนไก่หายตัวไป

 ชุมพร - ผบช.ภ.8 บินด่วน สภ.นาสัก ประชุมคลี่ปม“เสี่ยขนบ”เจ้าของบ่อนไก่หายตัวไป

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา  11.30 น  ที่ สภ.นาสัก  ตำบล เขาทะลุ อำเภอสวี  จังหวัดชุมพร  พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร  ผบช.ภ.8 ร่วมกับ พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ รอง ผบช.ภ.8  พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 บินด่วน สภ.นาสัก ประชุมเครียดชุดสืบสวนคลี่ปมคดี “เสี่ยขนบ”เจ้าของบ่อนไก่หายตัวปริศนา พร้อมเรียกสอบ 2เมียและพี่ชายหาแรงจูงใจเชื่อมโยงคดี  เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตัวเอง ขณะที่พนักงานสอบได้มีการเรียกครอบครัวและผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำเพิ่มเติม อาทิ นายสำราญ สมหวัง พี่ชายนายขนบ รวมถึงนางวันเพ็ญ หรือเจ้อ้วน ภรรยาคนแรกซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถฟอร์จูนเนอร์ รวมถึงภรรยาคนที่สองมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม



จากกรณีการหายตัวไปของนายขนบ สมหวัง อายุ56 ปี หรือเสี่ยขนบ เจ้าของบ่อนไก่ชนในจ.ชุมพร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กท 3424 ชุมพร ซึ่งเป็นรถของเสี่ยขนบที่หายไปพร้อมกันถูกจอดทิ้งไว้ ริมถนนบ้านดงโชค ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ทำให้ครอบครัวเริ่มเป็นห่วงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

นายสำราญ เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวน้องชายไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร ขณะที่ด้านคดีนั้นเจ้าหน้าที่ก็ไม่แจ้งข้อมูลอะไรมากนักหลังจากที่มีการไล่เรียงกล้องวงจรปิดในพื้นที่ต่างๆ จนพบเบาะแสผู้ที่ขับรถไปจอดนั้นเท่าที่ดูเบื้องต้นรวมถามจากเพื่อนๆก็ไม่มีใครรู้จักหรือคุ้นรูปร่างคนลักษณะตามภาพ สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ทุกคนภาวนาขอให้ปลอดภัย ขณะเดียวกันครอบครัวเองก็พยายามทำทุกทางทั้งการไปดูหมอดูเพื่อให้มีข้อมูล

นางอรวรรณ สุขภักดิ์ดี พี่สาวนายขนบที่เปิดร้านจำหน่ายน้ำชา,กาแฟและขนมภายในบ่อนไก่ บอกว่า ตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงน้องชายที่หายตัวไปเป็นวันที่8แล้ว และวันนี้ตำรวจได้เรียกทุกคนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมให้ข้อมูลว่าปกติที่บ่อนไก่จะมีคนมาตีไก่ค่อนข้างเยอะประมาณครั้งละ 200-300 คนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับไก่ที่นำมาชนในวันนั้นๆหากเป็นไก่ที่มีรางวัลก็จะมีคนมาเล่นเยอะ

พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร เปิดเผยว่า  หลักฐานภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มากพอสมควร  ต้องขอโทษนะครับให้อย่ในสำนวนก่อนครับ  เรื่องรถที่ตรวจยึดทางสถานีตำรวจนครพนมได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วก็มีข้อมูลอยู่ในสำนวน  ถามถึงนายขนบยังมีชีวิตอยู่ไหม  เรื่องนี้ไม่ควรจะเดาครับ ผมว่าเราก็พยามทำให้ดีที่สุด ดีกว่าครับเดี๋ยวค่อยรู้มีเรื่องที่น่ารู้อีกเยอะเลยครับ คือต้อนนี้กำลังหาว่าคุณขนบให้เจอว่าคุณขนบไปไหน และใครทำให้คุณขนบหายไป ต้อนนี้แบ่งงานกันทำทั้งภูธรภาค 4 ภูธรภาค 8 ตำรวจทางหลวง ช่วยกันทำซึ่งทุกฝ่ายไม่ได้นิ่งนอนใจได้เร่งตามคดีอย่างใกล้ชิด

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...