นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชุมพร - วอนสื่อตามหาคนหาย! นายขนบ สมหวัง เจ้าของสนามชนไก่อำเภอสวีจ.ชุมพร  หรือมาส อายุ 56 ปี

 ชุมพร - วอนสื่อตามหาคนหาย! นายขนบ สมหวัง เจ้าของสนามชนไก่อำเภอสวีจ.ชุมพร  หรือมาส อายุ 56 ปี

วันที่ 5 ก.พ.67  เวลา 17.00 น  ณ บ้านเลขที่ 114 ม.10ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร  ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสำราญ  สมหวัง  อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 10 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร ออกมาเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว นายขนบ  สมหวัง  หรือหมาส อายุ 56 ปี  เป็นน้องชายอยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 5 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร และเป็นเจ้าของสนามชนไก่ หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมาวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามเกรงเกิดเหตุร้ายขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้



โดยนายสำราญ  ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นพี่ชายของนายขนบ  หรือมาส  น้องเป็นเจ้าของสนามไก่ชนมากว่า 5 ปี ชื่อ “สนามชนไก่สเตเดี้ยมสวี” ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายเอเซีย 41 ตำบลสวี อำเภอสวี มีภรรยาสองคนคนแรกแต่งงานไม่ได้จดทะเบียนสมรสและไม่มีบุตรด้วยกันใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันประมาณ 8-9 ปีที่บ้านในพื้นที่ตำบลเขาค่าย  อำเภอสวี ส่วนคนที่สองอยู่ในพื้นที่อำเภอหลังสวน เท่าที่ตนทราบว่าทั้งคู่คบกันเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา

นายขนบ  หายออกจากบ้านพักเมื่อวันที่ 1ก.พ.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ  โดยที่มีปากเสียงกับภรรยาแรกก่อนที่จะเดินออกไป พบกับภรรยาคนที่ 2 แต่มาทราบภายหลังว่าหายตัวไป ตนได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาสัก ไว้เมื่อวันที่ 2 ก.พ.หลังจากนั้นไปที่บริษัทรถอำเภอ สวีเพื่อของข้อมูลในการติดตามรถของนายขนบขับหายไป พบว่าในวันเดียวกันเวลาประมาณบ่าย 2 โมง จีพีเอสจับว่ารถจอดอยู่ในลานจอดรถที่ฝั่งธนบุรีพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งนายสำราญจำได้ว่าเป็นรถของน้องชาย    ต่อมานายสำราญให้ตำรวจ สภ.สวี ซึ่งอยู่ใกล้กับบริษัทรถให้ติดตามรถคันดังกล่าวโดยประสานไปตำรวจท้องที่แต่เมื่อไปถึงรถของนายขนบหายไปแล้ว หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยคาดว่าจีพีเอสน่าจะถูกถอดออก โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ถูกปิดเครื่อง

พี่ชายคนหาย  เผยอีกว่า น้องชายกับตนไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเพราะนายขนบ  น้องชายมักจะยุ่งอยู่กับธุรกิจสนามชนไก่และจะเดินทางไปเล่นไก่ตามสถานที่ต่างๆในพื้นที่จังหวัดชุมพรว่างก็ทำสวน  ได้โทรศัพท์คุยกันล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว วิงวอนให้ตำรวจและนักข่าวช่วยติดตามให้  การหายตัวของน้องชายไม่เคยปรากฏมาก่อน ตนไม่เชื่อว่าน้องชายจะขับรถจากเขาค่ายชุมพรไปกรุงเทพฯคนเดียวอย่างน้อย 2 คนอีกทั้งการเคลื่อนตัวของรถไวกว่าปกติไม่ค่อยจอดที่ไหน

นายสำราญ  เผยอีกว่า เวลา นี้ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าทีตำรวจว่าพบรถพบรถฟอร์จูนเนอร์ของ นายขนบ สมหวัง หรือหมาส อายุ 56 ปี (แต่ไม่เจอตัวนายขนบ) เจ้าของสนามชนไก่สเตเดี้ยม อำเภอสวี จ.ชุมพร โดยตำรวจทางหลวง จ.นครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถยนต์ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้เมื่อเวลา18.00 น.ของเย็นวันนี้จึงได้มาตรวจสอบ ด้านเจ้าหน้าที่จะนำรถไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองนครพนม  ตร.คาดว่ารถอาจจะถูกโจรกรรมมาและเตรียมจะข้ามฝั่งไปประเทศเพื่อนบ้าน และขอให้สื่อช่วยตามหาน้องชายที่หายตัวไปโดยยังไม่ทราบชะตากรรมจะร้ายจะดีอย่างไรขอความเมตตากับพี่ๆสื่อด้วยครับ

   นางอรวรรณ สุขภักดิ์ดี  พี่สาวสาว ของนายขนบที่ หายออกจากบ้าน ได้คุยกับน้องสะใภ้ก็ได้ปรับทุกข์ ถึงเรื่องที่น้องชายมีภรรยาถึงสองคน และเล่าว่านายขนบ ระยะหลังก็เข้ามาขอเงินไปเล่นไก่จนครั้งละหลายแสน โดยเป็นการยืมพอผลผลิตที่ขายได้ก็จะหักเงินออกจากวงเงินที่ยืม ตนก็ให้ ระยะหลังก็มีปากเสียงกันอยู่เรื่อยเรื่อย และปัจจุบันก็เล่นไก่มากยิ่งไปซื้อบ่อนไก่มากก็ต้องเดินสานไปตีไก่ในบ่อนต่างๆเพื่อที่สมาชิกเขาได้เข้ามาในบริการของน้องชายอีกด้วย  ตนมีความคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีหลายอย่างทีชวนให้คิดไม่จะเป็นเหตุจากภรรยาทั้งสองคนของเขาเพราะว่าน้องเรานั้นมีการติดพันผู้หญิงผู้หญิงทุกๆเขาก็ไม่ชอบ ทางภรรยาคนแรกให้เงินไปก็คิดว่าไปอุหนุนทานภรรยาคนที่2 ก็ไม่มีความพึ่งพอใจใดๆทั้งนั้น ทาง จากกรณีที่มีเจ้าหนี้ มา ทวงหนี้นั้น  คิดว่าน้องตนไม่มีส่วนเพราะว่าน้องไม่ชอบไปยืมเงินใคร น่าจะเป็นการไปทวงหนีภรรยาคนที่2ของเขามากกว่าและในวันนั้นตามที่มีคลิปเขาออกมาปกป้องภรรยาของเขาตามที่เห็นนั้น  และทราบอีกที่ว่าน้องหายไปเพราะว่าภรรยาคนที่2โทรศัพท์มาว่า แฟนเขาไม่ได้ไปหาในคืนที่หายตัวไป เพราะน้องชายจะต้องไปพักที่เขาเพราะว่าในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปพบแพทย์ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีตามแพทย์นัด เพราะว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นทุกที และน้องก็ไม่ได้ไป ก่อนที่จะไปภรรยาคนที่ 2 ได้โทรศัพท์ต่อสายกับน้อง อยู่ที่ค่ายไก่ เด็กๆก็ได้ยินว่าคุยกับภรรยาคนที่ 2 เด็กก็ได้แยกยายกันกลับบ้าน น้องก็ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านแต่ก็ไม่ได้ว่าสายโดยที่คุยไปตลอดทาง จนถึงที่บ้านและยังไม่ได้ดับเครื่องเลย ก็ได้ยิงเสียงว่ามีคนสัก 3-4 คนทะกัน และน้องชายพูดเสียงดังมากจับใจความไม่ได้จนกระทั้งโทรศัพท์ตัดสายไปก็ไม่สามารถติดต่อได้

ธรากร โกสลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...