นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชุมพร- ตร.ภาค 8 - ตร.ชุมพร โชว์ผลงาน รวบมือปืนโหดคาบ้าน  ทำแผน

 ชุมพร- ตร.ภาค 8 - ตร.ชุมพร โชว์ผลงาน รวบมือปืนโหดคาบ้าน  ทำแผน

ช่วงค่ำวานที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤต อ.ปะทิว จ.ชุมพร นำตร.ชุดสืบสวนสอบสวนภาค 8 บูรนาการร่วมกับตำรวจชุมพร และ สภ.บ้านมากอำมฤต ลงพื้นที่สืบหาตัวผู้ก่อเหตุ ดักยิงพ่อวัย 48 กลางสวนปาลม์

ล่าสุด พล.ต.ต.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม รอง ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.ธนัญชัย นวลนิรันดร์ ผกก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.วิทย์ทวี ภริตานนท์ รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.ศุภณัฐ รัตนภิรมย์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชุมพร พ.ต.ท.พนธ์พิศานต์ กลับอินทร์ รอง ผกก.(กลุ่มงานสอบสวน) ภ.จว.ชุมพร พ.ต.ท.จินตศักดิ์ สิทธิคง รอง ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤต ก็สามารถคว้าตัวมือยิงได้แล้วคาบ้าน ขณะนั่งคุยกับเมีย หลังตำรวจชุดสืบสวนทราบจึงเชิญตัวเข้าให้ปากคำที่ สภ.บ้านมากอำมฤต ตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพรหลังพบข้อมูลว่า นายชาตรี หรือหนึ่ง  อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/3 หมู่ 16 ต.ดอนยาง อ.ปะทิว จ.ชุมพรเป็นมือยิง จึงได้อ่านหมายศาลแล้วแจ้งให้ผู้ต้องหาทราบในฐานความผิด “ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรหรือไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน” หลังก่อเหตุเกิดที่สวนปาล์มน้ำมัน เวลาประมาณ 19.30 น. ในพื้นที่ ม.16 ต.ดอนยาง อ.ปะทิว จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เป็นอดีตเขยของผู้ตาย หลังชุดสอบสวนเชิญตัวมาสอบสวนและจับข้อพิรุธจากคำให้การของ นายชาตรี หรือหนึ่ง ท้ายสุดต้องยอมจำนนด้วยพยานและหลักฐาน จนผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นมือสังหารอ้าง “เพื่อป้องกันตัว” โดยก่อนหน้าได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเก็บปลอกกระสุนจำนวน 6 นัดที่ฝังไว้

โดยในช่วงเช้าของวันนี้(29 ก.พ. 67) เจ้าหน้าตำรวจจะได้นำตัว นายชาตรี หรือหนึ่ง ผู้ต้องหาลงพื้นที่เพื่อทำแผนฯ ในช่วงเวลา 10.30 น โดยลงพื้นที่ ก่อเหตุ ยิง  ที่นำปืนไป ซ่อน  จุดที่นำปลอกกระสุน ซุกซ่อน  และที่นำกล้องวงจรปิดที่ถอดออกจากรถไปซ่อน ในวันนี้.

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...