นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชุมพร - ความคืบหน้าคดีฆ่าโหดหนุ่มรับจ้างกลางส่วนปาล์ม

 ชุมพร - ความคืบหน้าคดีฆ่าโหดหนุ่มรับจ้างกลางส่วนปาล์ม

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.50 น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่รายงานที่ สภ.มาบอำมฤต



จากกรณีคนร้ายโหดจับหนุ่มรับจ้างบังคับขับรถยนต์กระบะเข้าสวนปาล์มใช้ปืนจี้ให้ลงจากรถจับนั่งคุกเข่าจ่อยิงกลางหน้าผากหมดโม่ 6 นัดดับอนาถ หลังก่อเหตุดึงกล้องวงจรปิดหน้ารถหลบหนีไปด้วย  เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 ก.พ.67 พ.ต.ต.จิรเมธ โชติรัตน์ สว.(สอบสวน)สภ.มาบอำมฤต ได้รับแจ้งพบศพถูกยิงเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์กระบะบนถนนลำลองในสวนปาล์มของชาวบ้าน หมู่ที่ 16 ตำบลดอนยาง อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.มาบอำมฤต กำลังตำรวจชุดสายตรวจสายสืบ แพทย์เวร รพ.มาบอำมฤต หน่วยกู้ภัยปะทิว หน่วยกู้ภัยสายชล

นายนันทชัย ฐานธานี อายุ 30 ปีเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยแจ้งว่าในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสตางค์และรถกระบะของผู้เสียชีวิตได้ถูกถอดกล้องวงจรปิดภายในรถออกไปด้วยจากการตรวจสอบเอ็กซเรย์พบกระสุนจำนวนแปดนัดฝังในร่างกายของผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าอกและศีรษะ

นายปรีชา สุขสวัสด์  อบต ม .16 ดอนยาง ต. ดอนยาง อ. ปะทิว จ ชุมพร อายุ 63 เล่าถึงผู้เสียชีวิตว่าเป็นคนดี  บุรีไม่สูบแต่ดื่มสุราแต่ดื่มแล้วก็นอนไม่ได้มีนิสัยก้าวร้าวกับใคร มีอาชีพรับจ่าง เลื้อยไม้และรับจ้างทั่วไปคนใกล้ชิดบอกเล่าว่าผู้ตายเป็นคนที่ดีขยันทำงาน พอทราบเรื่องก็ตกใจเพราะในพื้นที่ไม่เคยมีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้น

 

พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.มาบอำมฤต  กล่าว ตร.ภาค 8-ตร.ภ.จว.ชุมพรและชุดสืบสวนสอบสวน สภ.มาบอำมฤต ลงพื้นที่ เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุลอบยิงโหด  จากเกิดเหตุยิงพ่อวัย 48 ที่ชุมพร ลูกสาวมาพบร่างในสวนปาล์ม โร่แจ้งตำรวจ สภ.มาบอำมฤตเมื่อวาน วันนี้(28 ก.พ. 67) เวลา 11.30 น. พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤต ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องต้นกับสื่อว่า เมื่อวานที่มีการยิงกันตายในพื้นที่ ได้รับทราบผลการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตเป็นการเบื้องต้น พบว่าร่างของผู้ตายได้พบกระสุนปืนลูกโดด แต่ยังไม่สามารถระบุชนิดอาวุธปืนได้ และได้นำร่างผู้ตายส่งไปชัยสูตรที่ จ.สุราษฎร์ธานี ในช่วงเย็นๆของวันนี้ คงจะรู้ผลแจ้งมาอีกครั้ง

จากการสันนิษฐานในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมีคนร้ายมากกว่า 2 คน ส่วนประเด็นการเสียชีวิตทางตำรวจได้ตั้งประเด็นเอาไว้ 2ประเด็น คือ 1. ประเด็นที่มาจากตัวผู้ตายเอง และ 2. น่าจะเป็นประเด็นเฉพาะหน้า เพราะทราบว่าผู้ตายเวลามีอาการมึนเมา มักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวและรุนแรง โดยในขณะนี้ได้ส่งพนักงานสอบสวนของ สภ.มาบอำมฤต ร่วมกับ สืบฯ.จังหวัดชุมพร และสืบฯ ภูธร ภาค 8 ร่วมลงพื้นที่ หาตัวคนร้ายที่ก่อคดีนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

ธนากร โกศลเมธี รายงาน  0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...