นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - ความคืบหน้า ตำรวจยังมืด! ห่อศพนิระนามทิ้งป่าละเมาะใกล้คลองชลประทานแหล่งท่องเที่ยวแก้มลิงหนองใหญ่

  

ชุมพร - ตำรวจยังมืดเหตุคนร้ายฆ่าโหดชายนิรนามฟันหน้ารัดคอโซ่มัดมือไพล่หลังห่อศพทิ้งป่าละเมาะใกล้คลองชลประทานแหล่งท่องเที่ยวแก้มลิงหนองใหญ่

กรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆ่าโหดใช้ของมีคมฟันใบหน้ายับเป็นแผลลึกฉกรรจ์ 4 แผล ใช้ผ้าเสื้อคลุมหัวมัดคอด้วยสายไฟ มัดมือไพล่หลังด้วยโซ่ แล้วห่อศพด้วยผ้าห่มกับเสื่อมัดหัวท้าย นำไปโยนทิ้งไว้ในป่าละเมาะใกล้ริมถนนคลองประทานหัววัง-พนังตัก แหล่งท่องเที่ยวแก้มลิงหนองใหญ่ พื้นที่หมู่ 8 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร และมีชาวบ้านไปพบแจ้งตำรวจเมื่อเย็นวานของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมานั้น



ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาเบาะแสของและได้พบกับ นายสุนันท์ วิชาศาสตร์ 58 ปี คนเลี้ยงวัว ที่ได้นำวัวมาเลี้ยงอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า โดยปกติตนเลี้ยงวัวและพามากินหน้าจุดพบศพอยู่เป็นประจำทุกวัน เช้าวันเกิดเหตุตนก็ได้นำวัวมาเลี้ยงตามปกติและขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งคอยดูหญ้าให้วัวกินหญ้าและกินน้ำที่คลองชลประมาน

นายสุนันท์กล่าวว่า ตนยืนยันว่าช่วงเช้ายังไม่เห็นห่อศพดังกล่าว แต่ช่วงเย็นตนเห็นมีวัตถุลักษณะต้องสงสัยห่อเสื่อวางอยู่ริมในป่าละเมาะริมทางห่างจากริมถนนประมาณ 30 เมตร จึงเข้าไปดูพบว่ามีกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วและแมลงวันตอมจำนวนมาก จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปบอกับสองสามีภรรยาที่เป็นจิตอาสามาเก็บขยะที่แหล่งท่องเที่ยวใกล้จุดเกิดเหตุ บอกให้เข้าไปดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและพบเป็นศพถูกห่อนำมาทิ้งไว้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามผลจากการชันสูตรศพอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ในจุดเกิดเหตุพบว่า สภาพศพผู้ตายที่ลำคอถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีดำจนแน่นลิ้นจุกปาก ที่ศีรษะคลุมด้วยเสื้อแจ็กเก็ตคอปกแขนยาวสีกรมท่าเข้ม ที่หน้าอกเสื้อและกลางหลังปักตัวอักษรว่า “วิทยาลัยพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี” แล้วใช้สายไฟมัดพันไว้ ส่วนมือทั้ง 2 ข้าง ถูกไพล่หลังมัดพันไว้ด้วยโซ่ล่ามสุนัขยาวประมาณ 1.5 เมตร แล้วห่อศพด้วยผ้าห่มนวม พันทับด้วยเสื่ออีก 1 ชั้น โดยใช้เชือกไนล่อนมันหัวมัดท้าย ก่อนนำมาโยนทิ้งอำพรางที่บริเวณดังกล่าว

 

ด้าน พล.ต.ต.ภานุเดช  ณ พัทลุง  ผบก.ภ.จว.ชุมพร ให้สัมภาษณ์ว่า ผลการตรวจสอบยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ตอนนี้ระบุได้เพียงว่าเป็นชายไม่ทราบสัญชาติ มีอายุประมาณ 40-45 ปี วันนี้ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุซ้ำอีกครั้งเพื่อเก็บหาหลักฐานอย่างละเอียดพยานเพื่อเติม และยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นคนในพื้นที่หรือนอกพื้นที่ พร้อมทั้งประกาศหาบุคคลสูญหายในจังหวัดชุมพรและต่างจังหวัดใกล้เคียงตามหาญาติและยืนยันสภาพศพ ที่สภ.เมืองชุมพร หลังจากนั้นจะได้สืบสวนหาสาเหตุการตายกันต่อไป และคาดว่าจะคลี่คลายภายใน 2-3 วันนี้ ความคืบหน้าก็จะร้ายให้ทราบต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...