นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - ทิ้งศพในป่าละเมาะริมถนนคลองชลประทาน แหล่งท่องเที่ยวแก้มลิงหนองใหญ่

 ชุมพร - ทิ้งศพในป่าละเมาะริมถนนคลองชลประทาน แหล่งท่องเที่ยวแก้มลิงหนองใหญ่

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 7 ม.ค.67  พ.ต.ต.ชินวุธ ศิลปะเสวตร สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพถูกห่อทิ้งไว้ในป่าละเมาะริมถนนชลประทาน คลองหัววัง-พนังตัก แก้มลิงหนองใหญ่ หมู่ 8 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

บริเวณป่าละเมาะริมคลองชลประทาน อยู่ใกล้พื้นที่สาธารณะแก้มลิงหนองหนองใหญ่ จุดแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจและออกกำลังกาย ของจังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่พบศพเป็นเพศชายถูกห่อด้วยเสื่อแล้วใช้เชือกไนล่อนมัดหัวมัดท้าย มีขา 2 ข้างโพล่ออกมาให้เห็นเล็กน้อย แมลงตอมอยู่จำนวนมากส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่ว หน่วยกู้ภัยต้องใช้ธูปจุดควันไล่แมลงและดับกลิ่น เมื่อเจ้าหน้าแก้เชือกที่มัดเสื่อที่ห่อออกดู พบว่าศพยังถูกห่อทับด้วยผ้านวมอีก 1 ชั้น และที่ศีรษะมีเสื้อแขนยาวคอปกสีกรมท่าเข้ม ด้านหลังเสื้อมีอักษรปักด้วยด้ายสีเหลืองข้อความว่า “วิทยาลัยพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี” ลักษณะเสื้อคลุมไว้ที่หัวผู้ตาย และที่ลำคอถูกมัดด้วยสายไฟสีขาวยาวประมาณ 2 เมตร โดยสายไฟยังมีปลั๊ก 3 ตา ติดอยู่ที่ด้วย  สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงกีฬาผ้าร่มขาสั้นสีเหลือง

จากการชันสูตรพลิกศพเริ่มเน่า คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอายุประมาณ 30-40 ปี เบื้องต้นพบที่ใบหน้ามีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมทั่วใบหน้าจำนวน 4 แผล ตามตัวไม่มีร่องรอยบาดแผล และตำหนิที่เป็นรอยสักใด ๆ สันนิฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุ พร้อมกับส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ อย่างละเอียด และพิสูจน์อัตลักษณ์ศพเพื่อตามหาญาติ ใช้ประกอบเป็นหลักฐานในสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าโหดในครั้งนี้ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการเก็บรวบรวมหลักฐานให้มากที่สุดเพื่อให้ทราบก่อนว่าผู้ตายเป็นใครถูกฆ่ามาจากที่อื่นหรือถูกฆ่าในพื้นที่แล้วนำมาทิ้งไว้จุดพบศพ  ก่อนจะสืบหาญาติสอบสวนหาสาเหตุสาวไปหาตัวคนร้ายต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...