นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - หมูสด กิโล 120 บาท ชาวชุมพรรุมชื้อ หมูสด สะอาดปลอดภัย

 ชุมพร - หมูสด กิโล 120 บาท ชาวชุมพรรุมชื้อ หมูสด สะอาดปลอดภัย

วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 07.00 น  ผู้สื่อข่าวรายงาน  เขียงหมู น้องน้อย กรมหลวงชุมพร  เลขที่ 210 ถนนกรมหลวงชุมพร ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร   นางสาวอมรทิพย์  บริรักษ์ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของเขียงหมู น้องน้อย กรมหลวงชุมพร   มีแนวความคิดที่จะช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดชุมพรโดยจำหน่ายหมูสด สะอาดปลอดภัย ราคา ปลีก - ส่ง   หน้าเขียงจำหน่าย กิโลกรัม ละ 120 บาท และในโปรโมชั่น จัดชุด 3 ถุง 100 บาท โดยเป็นเนื้อหมูสอและมีคุณภาพ มีลูกค้าเข้าอุดหนุนจำนวนมาก โดยฝานการบอกปากต่อปาก เปิดจำหน่ายทุกวัน  ปิดวันอาทิตย์



ชาวบ้านเล่าว่า ขับรถฝานมาเห็นมีคนจำนวนมากต่อแถวยาวๆมาอุดหนุนหมูสดที่นี่เป็นหมูสดและราคาถูกและสามารถนำไปประกอบอาหารได้ดีและกินได้ทั่งครอบครัวราคาก็ไม่สูงมากเป็นการช่วยเหลือพี่น้องที่มีรายได้ไม่มาก  ดีมากเพราะรายได้ที่ได้ในปัจจุบันนั้นไม่พอที่จะจับจ่ายได้ทั่งเดือนชาวบ้านเดือดร้อนมาก  แต่มีที่ร้านน้องน้อย กรมหลวงชุมพร  มาจำหน่ายหมูราคาถูก มาช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร ให้มีการดำรงชีวิตให้ดีขึ้น

นางสาวอมรทิพย์  บริรักษ์ กล่าว่า ในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ก็เลยนำหมูมาจำหน่ายพอได้กำไลไม่ต้องมาก พอได้ช่วยประชาชนด้วยกัน โดยขายเอากำไรน้อย ขายในวันนี้ กิโลกรัม ละ 120 บาท   หมูแช่ กิโลกรัม ละ 100 บาท โปรโมชั่น จัดชุด 3 ถุง 100 บาท   ช่วยเหลือพี่น้องที่กำลังลำบากค่าครองชีพในปัจจุบัน ให้ มาอุดหนุนได้ที่ เขียงหมู น้องน้อย กรมหลวงชุมพร  หมูสด สะอาดปลอดภัย ราคาถูก

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...