นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - ด่วน!! ดญ.ป5 ปีนหน้าต่างตึกเรียน2 ชั้น หันยิ้มให้เพื่อนแล้ว ดิ่งลงพื้น

 ชุมพร - ด่วน!! ดญ.ป5 ปีนหน้าต่างตึกเรียน2 ชั้น หันยิ้มให้เพื่อนแล้ว ดิ่งลงพื้น

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 31 มค.67  พ.ต.ต.วาสนา ใจห้าว สารวัตรสอบสวน สภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.หลังสวน ให้รีบเข้าไปดูเหตุการณ์ มีนักเรียนตกลงมาจาก อาคารเรียนชั้น2 ของ โรงเรียนประถม ชื่อดัง แห่งหนึ่ง ใน อ.หลังสวน พร้อมด้วยตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ ภายในโรงเรียน ดังกล่าว บริเวณ อาคารเรียนชั้นประถม เป็นอาคารสูง 3 ชั้น  พบว่า ที่พื้นนอกอาคาร มีร่องรอยคราบเลือด ที่ผ่านการล้าง ส่วนนักเรียน ที่ตกลงไป ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.หลังสวน  อาการสาหัส ต้องส่งต่อไปยัง รพ.ชุมพร เขตต์อุดมศักดิ์

พ.ต.ต.วาสนา ใจห้าว สารวัตรสอบสวน  กล่าวว่า จากการสอบถาม รอง ผอ.รร.ดังกล่าว บอกว่า นักเรียนหญิงเป็น นักเรียนชั้น ป 5 อายุ 9 ขวบ  ในขณะที่กำลังจะเปลี่ยนคาบวิชาเรียน นักเรียนคนดังกล่าวได้ปีนขึ้นไปที่ขอบหน้าต่างบอกเพื่อนว่าจะเอาขยะทิ้ง แล้วหันมายิ้มกับเพื่อน ก่อนจะกระโดดทิ้งตัวแบบเอาขาลงไปด้านล่าง ต่อมาได้นำส่ง รพ.หลังสวน มีอาการ ตาปูดบวม ขาผิดรูป และบาดแผลที่ลำตัวอีกหลายแห่ง ต้องนำตัวส่ง รพ.ชุมพร เขตตอุดมศักดิ์  สาเหตุเบื้องต้นทราบแต่เพียงว่า เด็กมีอาการป่วยซึมเศร้า ส่วนรายละเอียดต้องสอบสวนต่อไป” ส่วนเพื่อนนักเรียน ห้องเดียวกัน  เล่าว่า เพื่อนห้องเดียวกันชั้น ป5/3 มีอาการซึมเศร้า เท่าที่ทราบมีอาการหัวแตก ขาหัก”

ส่วนสาเหตุที่แท้จริง น่าจะมีปัญหาที่ซับซ้อนทั้งจากในครอบครัวของเด็ก หรือมาจากสาเหตุอื่นใด โดยช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงเปลี่ยนวิชาเรียน ทำให้ ในห้องมีเพียงเด็กนักเรียน ก่อนจะเกิดเหตุสลดใจ ส่วนอาการของเด็ก แพทย์ กำลังดูอาการอย่างใกล้ชิด

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...