นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร-พ่อ น้องจ๋า โต้ แหลมเดือด จ๋าหลบหน้า

 ชุมพร-พ่อ น้องจ๋า โต้ แหลมเดือด จ๋าหลบหน้า

 

จากกรณี ข่าว แหลม  อดีตแชมป์โลกมวยสากล ได้จดทะเบียนสมรส และ แต่งงานกับ หญิงสาวคนใหม่ทั้งที่มี ภรรยา และลูก ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร อยู่ แล้ว รวมถึงมีผู้ระบุ ว่า น้องจ้ะจ๋า หรือ นางสาวพรพิมล สารแก้ว ถอนเงินจากบัญชี ของ แหลม หมด 20 ล้าน อีกทั้งยังไม่เลิกกับแฟนเก่านั้น

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 มค.67  ที่บ้านเลขที่319 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร   นายบุตดา สารแก้ว อายุ 69 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว  พ่อของน้องจ๊ะจ๋าได้เปิดเผยว่าหลังจากที่แหลมกับน้องจ๊ะจ๋าได้แต่งงานกันน้องจ๊ะจ๋าก็ได้ซื้อบ้านอยู่ที่อำเภอหลังสวนจังหวัดชุมพรโดยที่ไม่ได้ไปอยู่กับแหลมฝ่ายแหลมจะเป็นผู้เดินทางมาหาน้องจ๊ะจ๋าเดือนละครั้งในช่วงแรกๆหลังจากนั้นน้องจ๊ะจ๋าก็ได้ตั้งครรภ์และมีลูกคนหนึ่ง

 

ต่อมาเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาน้องจ๊ะจ๋าเล่าให้ฟังว่าแหลมไปติดพันกับผู้หญิงคนอื่นที่จังหวัดพิษณุโลกและถึงขั้นแต่งงานจดทะเบียนสมรสด้วยส่วนกับน้องจ๊ะจ๋านั้นไม่ได้จดทะเบียนสมรสซึ่งก็ขึ้นอยู่กับน้องจ๊ะจ๋าว่าจะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ของน้องจ๊ะจ๋ากับแหลมพ่อคงไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเพราะเป็นเรื่องของเขาและน้องจ๊ะจ๋าก็เป็นผู้ที่ไม่แคร์ใครมากนัก

กรณีที่มีผู้ใหญ่ฝ่ายแหลมออกมาพูดว่าน้องจ๊ะจ๋ายังไม่ได้เลิกกับแฟนเก่านั้นก็ต้องขอบอกว่าแฟนเก่าของจ๊ะจ๋าในสมัยยังเด็กอยู่ได้ไปมีภรรยาและมีลูกแล้วอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตไม่เคยเจอกับน้องจ๊ะจ๋ามาตั้งนานแล้วและไม่เคยมีความสัมพันธ์หลังจากที่น้องจ๊ะจ๋าแต่งงานกับแหลมก็อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ซึ่งได้ซื้อบ้านพร้อมกับเปิดร้านเสริมสวยทำแต่งานและเลี้ยงดูลูกตลอดเวลาไม่เคยเที่ยวแต่หรือมีเรื่องไม่ดีจากน้องจ๊ะจ๋าเลยแม้แต่น้อยแหลมจะเดินทางมาพบปีละครั้งหรือ 2-3 เดือนครั้งน้องจ๊ะจ๋าก็ไม่เคยบ่นไม่เคยว่ากล่าวอย่างไรเพราะเลี้ยงลูกด้วยตนเองตลอดเวลาโดยมีแม่ของน้องจ๊ะจ๋าไปอยู่เป็นเพื่อนเปิดร้านขายของหน้าบ้านน้องจ๊ะจ๋าส่วนน้องจ๊ะจ๋าก็เปิดร้านเสริมสวยส่วนชีวิตคู่เขาจะเป็นอย่างไรก็เขาขอให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง

ทางด้านนางบุญยืน สารแก้ว  แม่ของน้องจ๊ะจ๋าเปิดเผยว่าน้องจ๊ะจ๋าเอาแต่ทำแต่งานและเลี้ยงดูลูกไม่เคยมีพฤติกรรมอื่นใดส่วนรายละเอียดของเรื่องราวทั้งหมดอยากจะให้น้องจ๊ะจ๋าเป็นคนเปิดเผยเองในวันนี้น้องจ๊ะจ๋าเดินทางไปทำธุระที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีจึงไม่สามารถที่จะพูดแทนน้องจ๊ะจ๋าได้ขอให้ผู้สื่อข่าวสอบถามน้องจ๊ะจ๋าในโอกาสที่สามารถติดต่อได้เพราะในช่วงนี้น้องจ๊ะจ๋าไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้”

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...