นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - เครือข่ายทหารผ่านศึก จัดกีฬาสีเชื่อมความสัมพันธ์ "ทหารผ่านศึกและครอบครัวคัพ" ครั้งที่ 2

ชุมพร -  เครือข่ายทหารผ่านศึก จัดกีฬาสีเชื่อมความสัมพันธ์ "ทหารผ่านศึกและครอบครัวคัพ" ครั้งที่ 2 


วันที่ 27 ม.ค.27 พันเอก นิพนธ์ อินใหม่ เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 44 เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีเชื่อความสัมพันธ์ 


"ทหารผ่านศึกและครอบครัวคัพ ที่ 2 จังหวัดชุมพร โดยมี นางสุจิตรา ชาญสตบุตร รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร (ผศ.ช.พ.) และทหารผ่านศึกจาก 8 อำเภอครอบครัว เข้าร่วมทำการการแข่งขัน ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านพรุตะเคียน อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งได้รับความสนับสนุนจากสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกจังหวัดชุมพร กอ.รมน.จังหวัดชุมพร หน่วยงานทหารในพื้นที่ สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดชุมพร ฝ่ายปกครองอำเภอ อบต.สลุย รพ.สต.บ้านพรุตะเคียน และหน่วยงานภาคเอกชน ให้การสนับสนุน   




นายการันต์ จันทร์แสง ประธานเครือข่ายทหารผ่านศึก อำเภอท่าแซะ ปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ฯ กล่าวว่า กีฬาสีเชื่อความสัมพันธ์ "ทหารผ่านศึกและครอบครัวคัพ ครั้งที่ 2 จังหวัดชุมพร ได้มีการจัดการแข่งขันติดต่อกันมา โดยได้ตระหนักถึงความสำคัญที่ได้มีส่วนร่วมพัฒนาความสามัคคี

เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ได้พบปะสังสรรค์กัน สร้างความสัมพันธ์ให้กับครอบครัวทหารผ่านศึกทุกท่าน

ผ่านกิจกรรมการแข่งขันกีฬา อันจะเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของทหารผ่านศึก และครอบครัวได้






เป็นอย่างดียิ่ง การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ มีทหารผ่านศึกและครอบครัวเข้าร่วม จำนวนกว่า 200 ราย มีการจัดการแข่งขันกีฬา จำนวน 2 ประเภท 1 กีฬาสากล ได้แก่ ฟุตบอล และ เปตอง 2 กีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ วิ่งเปรี้ยวลูกโปง ปิดตาตีหม้อ ตีกอล์ฟพิสดาร วิ่งกระสอบ กินลอยฟ้า และวิ่งซุปเปอร์แมน ซึ่งในการแข่งขันได้สร้างสีสรรค์ให้กับครับครัวทหารผ่านศึก สร้างความสนุกสนาน สร้างความสามัคคีได้เป็นอย่างดี 

หลังจาก การแข่งขัน  นางสุจิตรา ชาญสตบุตร รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตชุมพร (ผศ.ช.พ.) ได้มอบหมายให้ น.ส.จงรัก รอดภัย ผอ.ร.ร.บ้านพรุตะเคียน เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน โดยได้มอบถ้วยรางวัลให้กับทหารผ่านศึกอำเภอต่างๆ ที่ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ ให้กับทหารผ่านศึกและครอบครัว ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...