นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - จับแล้วมือฆ่าโหดห่อทิ้งอำพราง หลังผลพิสูจน์หลักฐานชี้ชัดเป็นศพนายจิรศักดิ์ ตรียวง

 ชุมพร - จับแล้วมือฆ่าโหดห่อทิ้งอำพราง หลังผลพิสูจน์หลักฐานชี้ชัดเป็นศพนายจิรศักดิ์ ตรียวง



เป็นเจ้าของร้านมินิมาร์ทถูกทิ้งอำพรางในป่าละเมาะริมถนนเลียบคลองชลประทานแก้มลิงหนองใหญ่ ส่วนฆาตกรที่แท้เป็นเพื่อนชายคนสนิท

วันที่ 10 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพบศพชายนิรนามถูกฆ่ารัดคอ มีดกรีดหน้าจับมือไขว้หลังล่ามด้วยโซ่ ใช้ผ้าห่มนวมและเสื่อห่อศพทิ้งป่าละเมาะริมคลองชลประทานใกล้ประตูระบายน้ำหัววังพนังตักใกล้ พื้นที่แก้มลิงหนองใหญ่ หมู่ที่ 8 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่าตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดชุมพร ออกหมายจับเพื่อนชายคนสนิทของนายจิรศักดิ์ผู้ตาย ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด หลังแม่นายจิรศักดิ์ไปแจ้งความลูกชายหายตัวไป เพื่อนชายคนสนิทรู้ใจที่อยู่ด้วยกันมาตลอดได้หายตัวไปด้วยเช่นกัน



ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร สามารถควบคุมตัวชายเพื่อนสนิทคนดังกล่าวทราบชื่อเล่นคือ “นายเอ็ม” ขณะขับรถยนต์หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปถึง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำและเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมโหดในครั้งนี้เบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ต้องหาว่ามาจากเรื่องความหึงหวงประสงค์ต่อทรัพย์ หรือโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว ขณะที่ พล.ต.ต.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร กล่าวกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าโหดดังกล่าวได้แล้ว ขณะเดินทางออกนอกพื้นที่ไปต่างจังหวัด ตอนนี้ต้องขอเวลาตำรวจทำหน้าที่สอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนของตำรวจก่อน ช่วงบ่ายๆหรือตอนเย็นจะนำผู้ต้องมาถึงที่ สภ.เมืองชุมพร แล้วจะแถลงให้รับทราบกันอีกครั้ง ซึ่งความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...