นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - อุบัติเหตุ รถบรรทุก22ล้อ เฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุก ทำให้การจราจรติดขัดยาว 2-3 กิโลเมตร

 ชุมพร - อุบัติเหตุ รถบรรทุก22ล้อ เฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุก ทำให้การจราจรติดขัดยาว 2-3 กิโลเมตร

วันที่ 16 มกราคม 2567    เวลา 21.00 น.ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก22ล้อ เฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุก บริเวณจุดกลับรถเขาพาง  ตำบลนากระตาม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร  ทราบอาการผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย บนถนนสายเพชรเกษม หมายเลข 4 ขาลองใต้ อยู่ที่จุดกลับรถเขาพาง หลักกิโลที่ 478  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถรถบรรทุกยีสิบสองล้อ  ที่เดินทางมาจาก กรุงเทพฯ กำลังจะเดินหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จะไปขึ้นสินค้า แต่มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน



กู้ชีพ กู้ภัยได้ทำการ เข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บพบว่า บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย จึงแจ้งให้ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลรับทราบถึงสถานการณ์ผู้ประสพอุบัติเหตุ  และในพื้นที่มี รถบรรทุกยีสิบสองล้อ จอดเสียหายอยู่ที่ช่องทางเดินรถทั้ง 2 ช่องทางจราจร  จึงได้อำนวยความสะดวกจราจรที่มีปริมาณรถที่หนาแน่น ติดยาวมาก 2-3 กิโลเมตร และรอรถยกเข้าเคลียร์พื้นที่ให้ผิวจราจรใช้การได้ต้องใช้เวลา ประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งระบายรถในที่เกิดเหตุที่มีจำนวนมาก

ประชาชาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันจึงวิ่งมาดูที่เกิดเหตุเห็นรถสิบล้อจอดอยู่บริเวณจุดกลับรถเขาพางห่าง และรถกระบะบรรทุกจอกอยู่บริเวณจุดกลับรถ  ห่างออกไปอีก 20 เมตร  เป็นหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง อำเภอท่าแซะ  ไม่เกิน 10 นาที่ก็มีเจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ช่วยเหลือเหตุอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ  สภ ท่าแซะ ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกยีสิบสองล้อ เฉี่ยวชนกับรุกระบะบรรทุก  รุดมายังที่เกิดเหตุ  รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ พบผุ้บาดเจ็บ 1 ราย ผู้ขับขี่ รถ บรรทุก 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน   79- 8009 กรุงเทพมหานคร  ยังไม่ทราบชื่อ และมีผู้บาดเจ็บ และนำส่ง โรงพระยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์   สอบปากคำคนขับรถกระบะบรรทุก โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ 7273 ภูเก็ต ที่จอดอยู่บนบริเวณจุดกลับรถ ทรายชื่อ นาย มนตรี ทรายแก้ว อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...