นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร-  ขี้หมูราขี้หมาแห้งเป็นเหตุสังเวยสามศพ  ยิง2สามีภรรยาตาย จ่อยิงตัวเองหนีผิด รวม3ศพ

 ชุมพร-  ขี้หมูราขี้หมาแห้งเป็นเหตุสังเวยสามศพ  ยิง2สามีภรรยาตาย จ่อยิงตัวเองหนีผิด รวม3ศพ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 13 ม.ค.67 ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้ถูกยิง เสียชีวิต 3 ศพ   พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติพงศ์ เทพหนู ผกก.สภ.ทุ่งตะโก กำลังตำรวจ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ ภายในสวนปาล์มริมถนน สายบ้านบ่อไคร-ยางเศียร

ที่หน้าบ้านเลขที่ 28/1 ม.8 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เป็นบ้านไม้2 ชั้น  พบนายประยูร มณีราย อายุ 56 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ข้างสวนปาล์มริมถนน สภาพศพสวมเสื้อลายสก็อต กางเกงขายาวสีขาว ส่วนอีกรายภายในบ้าน พบ นางลัดดา มณีราย  อายุ 57ปี  ภรรยาของนายประยูร  มีอาการร่อแร่ รับนำส่ง รพ.แต่ เสียชีวิต ก่อนถึง รพ.ห่างจากบ้านไปอีก หลายสิบเมตร ภายในสวนปาล์ม พบรอยเลือด และปืนลูกซองยาว5 นัด อยู่ข้างบ้านเลขที่ 111 ม.8 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลทุ่งตะโก ชื่อนายกลยุทธ ศรีภักดี อายุ 48  ปี เลขที่ 28/1 ต ทุ่งตะไตร อ ทุ่งตะโกชีวิต ในเวลาต่อมาเบื้องต้นทราบว่า เป็นผู้ก่อเหตุ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ปิดกั้นที่เกิดเหตุ ก่อนเข้า ตรวจสอบเก็บรายละเอียด รวมมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ

จากการสอบสวน ได้การว่า ในขณะที่ สองสามีภรรยา กำลังอยู่ภายในบ้าน  โดย นายประยูร อยู่ใกล้กับคอกหมู ในบริเวณบ้าน นางลัดดา อยู่ ในบ้าน ได้มี นายกลยุทธ ขับ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ถือปืนลูกซองยาว5 นัด มาจอดหน้าบ้านไม่พูดพล่ามทำเพลง จ่อยิงนายประยูร 1 นัด เม็ดตะกั่วร่วม10 เม็ดพุ่งเข้าที่ลำตัวด้านหลัง นายประยูรล้มลงขาดใจตาย นายกลยุทธเดินเข้าไปบ้านพบนางลัดดา ที่ประตูบ้าน จ่อยิงเข้าที่ หน้าอก ลูกตะกั่ว ร่วม 10เม็ด พุ่งเข้าเต็ม หน้าอก เจาะราวนมซ้าย ล้มลง ส่วนนายกลยุทธมือปืน หลังก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวป ไอสีดำ หมายเลขทะเบีย ขขย 624 ชุมพร ไปที่บ้านเลขที่  111 หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพรซึ่งเป็นบ้านของนาย นายเจริญ ศรีภักดี อายุ 72 ปีเป็นบิดาของ นายกลยุทธ ศรีภักดี  ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงที่บริเวณใบหน้ากระสุนทะลุศรีษะด้านหลัง ล้มฟุบลง และชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้น ถึงสาเหตุการฆ่าอย่างสุดสยองในครั้งนี้ เนื่องปม ความไม่พอใจ กลิ่นขี้หมู   เนื่องจาก 2สามีภรรยา ซึ่งมีบ้านห่างจากบ้านนายกลยุทธ เพียง 100 เมตร ได้หันมาเลี้ยงหมูไว้ข้างบ้านตนเอง จำนวนหนึ่ง ตั้งแต่เมื่อ2-3 ปีที่ผ่านมา  ทำให้ กลิ่นขี้หมู ส่งกลิ่นไปถึงบ้านนายกลยุทธ และ เคยมีผู้ใหญ่บ้านนำคนทั้งสองไปตกลงที่ โรงพักเพื่อตกลงแก้ปัญหากันกันเรื่องกลิ่นขี้หมูหลายครั้ง ทั้งหมดพูดจากันด้วยดี และ2 สามีภรรยา พยายามแก้ไข จนกลิ่นขี้หมูหายไประยะหนึ่ง  ต่อมาเมื่อไม่นาน ได้มีกลิ่นขี้หมู ส่งกลิ่นเหม็นขึ้นมาอีก  คาดว่าคงทำให้ นายกลยุทธ มีความเครียดที่ต้องนอนดมกลิ่นขี้หมูตลอดเวลา จนถึงขั้นไม่เป็นอันหลับอันนอน ส่งผลให้เครียดหนักขึ้นไปอีก  ไม่สามารถระงับความเครียดและความไม่พอใจไว้ได้อีกแล้ว  ในช่วงเช้าวันนี้ เมื่อเห็นว่า 2 สามีภรรยา อยู่ที่บ้าน จึงตัดสินใจ ขับ จยย.พร้อมปืนลูกซอง5นัด มาสังหารคนทั้งคู่ และ ยิงตัวตาย เพื่อตัดปัญหา เหม็นกลิ่นขี้หมู

นายสมศักดิ์ เทียมราช ผญบ.หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เปิดเผยว่าสาเหตุมาจากกลิ่นขี้หมูที่มีข้อขัดแย้งมานาน2-3 ปี แล้ว แต่ ทั้ง 2 ฝ่ายไม่เคยทะเลาะกัน และเคยนำไปตกลงบนโรงพักมาแล้ว ก็สามารถตกลงกันได้ด้วยดี ไม่เคยทะเลาะกันฝ่ายมือปืนก็ไม่เคยแสดงอาการเจ็บป่วยด้านจิตใจ หรือ ติดยาเสพติดแต่อย่างใด  ไม่นึกว่าว่าจะมีเหตุแบบนี้ รู้สึกเสียใจ อย่างยิ่ง

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...