นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - น้ำท่วมถนนไม่หวั่น พลังชุมพร จับมือเอกชน ลุยต่อ ท่ามกลางฝนตกหนัก ข้ามน้ำช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่

 ชุมพร - น้ำท่วมถนนไม่หวั่น พลังชุมพร จับมือเอกชน ลุยต่อ ท่ามกลางฝนตกหนัก ข้ามน้ำช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.ย 66 นายวิรัญ ชูกลาง สจ.เขตอำเภอท่าแซะ รองประธานสภา อบจ.ชุมพร นายอนิรุท พลราม นายก อบต.สลุย รองนายกฯ  สมาชิก อบต.นายสุนทร บรรพต กำนันตำบลสลุย นางจีระพร หนูชนะภัย ผญบ.ม.6 นายสั่น พุ่มพัว ผญบ.ม.1 นายประมวล รัตนะ ผญบ.ม.5 พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ สารวัตร  นายชัยยุทธ ไชโย ผอ.รพ.สต.สลุย และเจ้าพนักงานสาธารณสุข รพ.สต.บ้านธรรมเจริญ ชมรม อสม.ตำบลสลุย ภาคเอกชนนำโดย นายชุมพล  ไทยนุกูล  ผู้อำนวยการโรงงาน บริษัทชุมพรอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท cpi  ได้มอบหมายให้ นายฉลอง อินทะโก  ผู้จัดการสำนักงานฯ นายเจริญ อาจประดิษฐ์ สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร ผู้ช่วย สส.สันต์ แซ่ตั้ง สส.เขต 2 จังหวัดชุมพร ทีมพลังชุมพร ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม CSR ตำบลสลุย เข้าให้ความช่วยเหลือกลุ่มเปาะบางในตำบลสลุย เป็นวันที่สอง ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ดำเนินการเข้าให้ความช่วยเหลือกลุ่มเปาะบางไปแล้วใน 4 หมู่บ้าน จำนวน 17 ราย



โดยในวันนี้ฝนได้ตกลงมาในพื้นที่อย่างรุนแรงตลอดทั้งวัน ทำให้ถนนบางสายในหมู่บ้านน้ำท่วมทาง แต่คณะ CSR ตำบล สลุย ได้เดินหน้าเข้าให้ความช่วยเหลือกลุ่มเปาะบางอีก 4 หมู่บ้านคือหมู่ที่ 2 จำนวน 4 ราย หมู่ที่ 6 จำนวน 3 ราย หมู่ที่ 1 จำนวน 2 ราย และ หมู่ที่ 5 จำนวน 5 ราย โดยนำข้าวสารที่ได้รับจาก สส.สันต์ แซ่ตั้ง ส.ส.เขต 2 จ.ชุมพร นายนพพร อุทสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร น้ำมันพืชลีลา อาหารแห้ง ไข่ไก่ ปลากระป๋อง น้ำดื่ม ฯลฯ จากบริษัท CPI  เข้าเยี่ยมกลุ่มเปาะบางผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้านในวันนี้ จำนวน 14 ราย  รวมที่ดำเนินการไปแล้วในเดือนนี้จำนวน 30 ราย เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยและญาติที่ต้องคอยดูแลผู้ป่วยให้มีขวัญกำลังใจที่ดีขึ้น อีกทั้งได้พบปะพูดคุยถึงปัญหาต่างๆเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาในระดับท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

ธนากร โกศลเมธีรายงาน0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...