นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - พลังชุมพร จับมือน้ำมันพืชลีลา ช่วยเหลือ กลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน ในพื้นที่ตำบลสลุย

 ชุมพร - พลังชุมพร จับมือน้ำมันพืชลีลา ช่วยเหลือ กลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน ในพื้นที่ตำบลสลุย




เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ก.ย 66 นายวิรัญ ชูกลาง สจ.เขตอำเภอท่าแซะ รองประธานสภา อบจ.ชุมพร นายอนิรุท พลราม นายก อบต.สลุย รองนายกฯ เลขา ฯ สมาชิก อบต. นายสุนทร บรรพต กำนันตำบลสลุย นางวาสนา เสาวคนธ์ ผญบ. 3 นายปัญญา มณีวิหค ผญบ.ม.4 นายอนุชา มาตหมาย ผญบ.ม.8 พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ สารวัตร  ภาคเอกชนนำโดย นายชุมพล  ไทยนุกูล  ผู้อำนวยการโรงงาน บริษัทชุมพรอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท cpi  นายฉลอง อินทะโก  ผู้จัดการสำนักงานฯ   ทีมหมอ นายชัยยุทธ ไชโย ผอ.รพ.สต.สลุย นางประภาภรณ์ จินดาชื่น ผอ.รพ.สต.บ้านพรุตะเคียน พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข นายเจตจำนง เพ็งอุดม ประธานชมรม อสม.ตำบลสลุย และ กำลัง อสม. นายเจริญ อาจประดิษฐ์ สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร ผู้ช่วย สส.สันต์ แซ่ตั้ง สส.เขต 2 จังหวัดชุมพร ทีมพลังชุมพร ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม CSR ตำบลสลุย ให้ความช่วยเหลือกลุ่มเปาะบาง 









โดยมีพิธีเปิดร่วมกันที่บ้านนายเสนห์ สุดแน่น เพื่อให้กำลังในใจฐานะปูชนียบุคลที่ปัจจุบันสูงอายุ จากนั้นได้นำข้าวสารที่ได้รับจาก สส.สันต์ แซ่ตั้ง นายนพพร อุทสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร น้ำมันพืชลีลา อาหารแห้ง ไข่ไก่ ปลากระป๋อง น้ำดื่ม ฯลฯ จากบริษัท CPI  เข้าเยี่ยมกลุ่มเปาะบางผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน ในพื้นที่ ม.3 ม.4 ม.8 ม.7 ตำบลสลุย จำนวน 16 ราย






นอกจากนี้ ว่าที่ร้อยตรี สมบัติ สิงห์คาร นายอำเภอท่าแซะ ได้ร่วมกับ นายสุรินทร์ จิตรดี ผญบ.ม.7 ผช.ผญบ. นำจิตอาสาพระราชทาน และ คณะ อสม.ได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 1 ราย เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยและญาติที่คอยดูแล โดยได้สอบถามถึงสาเหตุที่เกิดป่วย วิธีการักษา และ อาการในปัจจุบัน พร้อมทั้งแนะนำในเรื่องของใช้สิทธิ์ในการรักษาพยาบาลและสิทธิอื่นๆ โดยมี หมอ รพ.สต.ได้เล่าถึงอาการที่เกิดขึ้นและการดูแลรักษา ซึ่งเกิดความประทับใจแก่ญาติผู้ป่วยที่นายอำเภอได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมถึงบ้านด้วยตัวเองอย่างเป็นกันเอง  







สำหรับในวันที่ 27 ก.ย.66 ทีม csr ตำบลสลุย ประกอบด้วย ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ หมอ อสม.จิตอาสา ทีมพลังชุมพร จะร่วมกันเดินทางเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 1 และ หมู่ที่ 5 อีกจำนวน 13 ราย รวมเป้าหมายทั้งสิ้นจำนวน 30 ราย เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยและญาติที่ต้องคอยดูแลผู้ป่วยให้มีขวัญกำลังใจที่ดีขึ้น

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...