นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2566

ททท.ออนทัวร์ “หรอยแรง...ล่องใต้”   โชว์แหล่งท่องเที่ยวด้ามขวานทอง 14 จังหวัด

 ททท.ออนทัวร์ “หรอยแรง...ล่องใต้”   โชว์แหล่งท่องเที่ยวด้ามขวานทอง 14 จังหวัด

ททท. จัดคาราวานรถยนต์ “หรอยแรง...ล่องใต้” ประจ าปี 2566  แนวคิด “14:24:365 หรอยแรง...แหล่งใต้” ปกัษ์ใต้-เที่ยวได้ เพื่อคนทั้งมวล (Tourism for all) พื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ เส้นทาง ชุมพร-สุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช-พัทลุง-สงขลา-ปัตตานี- นราธิวาส-ยะลา-สตูล-ตรัง-กระบี่-ภูเก็ต-พังงา-ระนอง

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566 ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (ส านักงานใหญ่)  จัดพิธีเปิด คาราวานรถยนต์ “หรอยแรง...ล่องใต้” ประจ าปี 2566 แนวคิด “14:24:365 หรอยแรง...แหล่งใต้” ปักษ์ใต้-เที่ยว ได้ เพื่อคนทั้งมวล (Tourism for all) น าทัพผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจาก กทม. เดินทางไป สมทบกับเครือข่ายพันธมิตรทางการท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจาก 14 จังหวัดภาคใต้ ตามเส้นทาง ชุมพร-สุราษฎร์ ธานี-นครศรีธรรมราช-พัทลุง-สงขลา-ปัตตานี-นราธิวาส-ยะลา-สตูล-ตรัง-กระบี่-ภูเก็ต-พังงา-ระนอง ระหว่างวันที่       15 – 26 กันยายน 2566 ภายใต้แนวทาง “เที่ยวใต้ : สะดวกสบายทันสมัย ปลอดภัยได้มาตรฐาน และสัมผัสกับ ประสบการณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ความยั่งยืน” “14:24:365 หรอยแรงแหล่งใต้” ปักษ์ใต้-เที่ยวได้ เพื่อคน ทั้งมวล (Tourism for all)             นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ประธานในพิธีเปิดคาราวาน รถยนต์ “หรอยแรง...ล่องใต้” ประจ าปี 2566 กล่าวว่า ททท.  ได้ด าเนินโครงการเที่ยวใต้เที่ยวง่าย...หรอยแรงได้ทั้ง ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อน าเสนอรูปแบบการเดินทางด้วยรถยนต์แบบขับรถท่องเที่ยว เน้นการท่องเที่ยวข้ามกลุ่ม Cluster อันดามัน อ่าวไทย และชายแดนใต้ ข้ามภูมิภาค ส่งเสริมสินค้าทางการท่องเที่ยวเด่น ๆ แต่ละพื้นที่ เช่น Natural Food Thailness กจิกรรมงานประเพณี ที่พัก ร้านอาหาร ซง่ึได้รับสินค้ามาตรฐาน Tourism For All รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวพิเศษรวมทั้งการส่งเสริมการท่องเที่ยว Soft Power (5 F) สอดแทรกด้วยสินค้า GI และ Smart Farmer และกิจกรรม RT STGs สร้างจิตส านักในการอนุรักษ์ รักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งสร้าง การรับรู้ประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวชุมชนในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ และให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส ประสบการณ์ถึงวิถีชุมชนของแต่ละพื้นที่ อีกทั้งยังมุ่งเน้นและส่งเสริมกลุ่มชุมชนที่มีความพร้อมในการเสนอขาย สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของชุมชนแต่ละพื้นที่เป้าหมาย ส าหรับการจัดคาราวานรถยนต์ “หรอยแรง...ล่องใต้” ประจ าปี 2566 ครั้งนี้ ททท. ร่วมกับพันธมิตร   จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้แนวคิดที่มีการจัดกิจกรรมคาราวานรถยนต์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ผ่านการ ด าเนินงานร่วมกับเครือข่าย สมาคมและสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สายการบิน บริษัท น าเที่ยว ในพื้นที่ ผู้ประกอบการ และสื่อมวลชนต่าง ๆ โดยก าหนดจัดกิจกรรม Agent Media Fam Trip ในรูปแบบ

คาราวานรถยนต์ ภายใต้ชื่อกิจกรรมคาราวานรถยนต์ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวภาคใต้ “หรอยแรง...ล่องใต้ ประจ าปี  2566”  ในวันที่ 15-26 กันยายน 2566 ณ พื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ เส้นทาง ชุมพร-สุราษฎร์ธานี- นครศรีธรรมราช-พัทลุง-สงขลา-ปัตตานี-นราธิวาส-ยะลา-สตูล-ตรัง-กระบี่-ภูเก็ต-พังงา-ระนอง ภายใต้แนวทาง “เที่ยวใต้ : สะดวกสบายทันสมัย ปลอดภัยได้มาตรฐาน และสัมผัสกับประสบการณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ ความยั่งยืน” “14:24:365 หรอยแรงแหล่งใต้” ปักษ์ใต้-เที่ยวได้ เพื่อคนทั้งมวล (Tourism for all)  เพื่อส่งเสริม การตลาดภูมิภาคภาคใต้ โดยมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ระหว่างทางผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวและร่วมส ารวจ ทดสอบสินค้าทางการ ท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในพื้นที่ภาคใต้ และเป็นการบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงาน พันธมิตรในการผลักดันและส่งเสริมสินค้าท้องถิ่นให้มีศักยภาพพร้อมขาย ตลอดจนสร้างกระแสให้เกิดการรับรู้ใน การอนุรักษ์ไปพร้อมกับการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ ผ่านสื่อช่องทางต่าง ๆ  นอกจากนี้ ทาง ส านักงาน ททท. ภาคใต้ ได้ร่วมแถลงแนวทางการด าเนินแผนการตลาดท่องเที่ยวในแต่ละ พื้นที่ และกิจกรรมแลกเปลี่ยน Contact แหล่งท่องเที่ยว พร้อมทั้งเชิญชวนแต่งตัวตาม Theme แต่ละจังหวัดใน แต่ละวัน มีของรางวัลมอบให้ในงานเลี้ยงประจ าวันทุกวัน สามารถติดตามชม Live สด และติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : เที่ยวใต้ by ททท.  https://www.facebook.com/tiewtaibytat

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...