นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่เซี้ยม วีระนรพานิช สิริอายุ 87 ปี



ชุมพร - จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่เซี้ยม วีระนรพานิช  สิริอายุ 87 ปี ณ มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์









วันที่ 4 มีนาคม 2563  เวลา 20.30น. นายประสิทธิ์ ขวัญแก้ว ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดชุมพร นายสุพล จุลใส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร ร่วมเป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่เซี้ยม วีระนรพานิช เป็นคืนที่ 3   ณ มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ พร้อมคณะเจ้าภาพ กลุ่มประธานชุมชนในเขตเทศบาลเมืองชุมพร หอการค้าจังหวัดชุมพร  สภาองค์กรชุมพร/กองทุนเทศบาลเมืองชุมพร  สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร  สภาอุสาหกรรมจังหวัดชุมพร  สภาอุสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร  ครอบครัวลิมสถายุรัตน์  โรงเรียนฝวานหมินกงลิ โรงเรียนมันตานุสรณ์ ตระกูลลิ้ม ชุมพร กลุ่มพัฒนาสตรีเทศบาลเมืองชุมพร ชมรมครูเก่าศรียาภัย สมาคมข้าราชการบำนาญ จังหวัดชุมพร  บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี  ศูนย์ดูแลตรูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้สูงอายุจังหวัดชุมพร และพี่น้องประชาชนชาวชุมพรเข้าพิธีจำนวนมาก




















   ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่เซี้ยม วีระนรพานิชซึงท่านเป็นแม่อันเป็นที่รักของนายกศรีชัย วีระนรพานิชคุณแม่เซี้ยม วีระนรพานิช สิริอายุ 87 ปี ถึงแก่กรรมเมื่อเวลา 02.55 น. วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ.2563 ที่ รพ.ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และแสดงความเสียใจกับครอบครัว วีระนรพานิชคุณแม่เซี้ยม เป็นคนมีจิตเมตตาสูง ไปชื้อของที่ร้าน เดินออกจากร้านเดินผ่านท่านที่นั่งหน้าร้าน ท่านจะยิ้มให้พร้อมคำพูดว่า "ขอบใจน่ะ" ขอผลบุญที่ท่านนำท่านไปสู่ภพภูมิที่ดีและสูงยิ่งขึ้นไป
กำหนดการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่เซี้ยม วีระนรพานิช ณ มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ในวันที่ 2-7 มีนาคม 2563






















































ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...