นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - ผบ.มทบ.44 ยืนยัน สนามกอล์ฟปิดตั้งแต่คำสั่งจังหวัดแล้ว



ชุมพร - ผบ.มทบ.44 ยืนยัน สนามกอล์ฟปิดตั้งแต่คำสั่งจังหวัดแล้ว ย้ำสื่อบางแห่งนำเสนอข่าวบิดเบือนด้านเดียวปราศจากข้อเท็จจริง พร้อมเผยภาพในข่าว เป็นคณะสมาชิกกอล์ฟและผู้สนับสนุน สำรวจทดสอบสนาม และกรีน เพื่อปิดปรับปรุงครั้งใหญ่
  

 เมื่อเวลา 15.00น.วันนี้ (30 มี.ค.2563) พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ(จัน-ทะ-ระ-โช-ตะ) รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44(รอง ผบ.มทบ.44) ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.พรชัย อินธนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ให้นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมการปรับปรุงสนามกอล์ฟค่ายเขตอุดมศักดิ์ อ.เมือง จ.ชุมพร หลังมีการนำเสนอข่าวของบางสำนักอย่างต่อเนื่อง อย่างบิดเบือนปราศจากข้อเท็จจริง และนำเสนอข่าวด้านเดียว



     " จริงๆแล้ว สนามกอล์ฟหรือศูนย์พัฒนากีฬาค่ายเขตอุดมศักดิ์ เป็นสนามเล็กๆที่อยู่ชานเมือง ในเมื่อเป็นศูนย์พัฒนากีฬาก็ไม่ได้เน้นเรื่องผลประกอบการมากนัก เน้นการสนับสนุนการออกกำลังกายของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้มาออกกำลังกาย การปฏิบัติต่างๆ ได้ปฏิบัติตามคำสั่งของทางราชการโดยเฉพาะจังหวัดชุมพรอย่างเคร่งครัด เมื่อมีการระบาดของโรคCovid - 19 เมื่อจังหวัดฯมีการประกาศให้ปิดสถานบริการ หรือสถานที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก  สนามกอล์ฟ ก็ได้ทำการ ปิดการจัดการแข่งขัน คลับเฮ้าส์ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 จนกระทั่งวันที่ 26 มีนาคม 2563 มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็ได้ดำเนินการปิดทั้งระบบ ในส่วนที่มีภาพข่าว ปรากฏ ก็คือคณะผู้สนับสนุนหรือสมาชิกกอล์ฟที่เข้ามาสำรวจตรวจสอบสนามทั้งระบบ ทุกๆหลุม ทั้งกรีน คุณภาพหญ้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีโครงการปรับปรุงสนาม ปรับปรุงกรีน ในหลุมที่ 2 มากว่าครึ่งเดือนแล้ว เมื่อมี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็ถือเป็นโอกาสดี จะได้ปิดปรับปรุงไปจนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ " พ.อ.ปกรณ์ กล่าว



       อย่างไรก็ตาม ที่สื่อบางสำนักได้นำเสนอกรณี การปิดป้ายถนนทางเข้าสนามด้านเดียว ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในสนาม(ขอสงวนนาม) ว่า เป็นการเปิดเส้นทางให้รถและเครื่องจักร รวมถึงที่เกี่ยวข้อง เดินทาง เข้า-ออก มาปฏิบัติหน้าที่ รวมถึง รถส่งอาหาร ที่วิ่งเข้าออกเป็นประจำ บรรดานักกอล์ฟจะทราบกันดีว่าสนามปิด ทั้งนี้ ในวันที่มีผู้สื่อข่าวมาถ่ายทำ ไม่ได้เข้ามาด้านใน แต่จอดรถถ่ายภาพอยู่ข้างถนนด้านนอกสนาม จึงทำให้เกิดเข้าใจผิดได้ รวมทั้ง หากมีการเปิดให้เล่นจริงๆ แคตดี้ จะต้องสมเครื่องแบบของสนามด้วย



ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...